ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมีคนเข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ช่วยตอบด้วย?, ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมีคนเข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ช่วยตอบด้วย? หมายถึง, ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมีคนเข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ช่วยตอบด้วย? คือ, ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมีคนเข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ช่วยตอบด้วย? ความหมาย, ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมีคนเข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ช่วยตอบด้วย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมีคนเข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ช่วยตอบด้วย?

ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมี คน เข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ยกตัวอย่างที่เห็นได้ชัด เช่น ในการจัดลำดับ ในหมวด ยานยนต์ gt รถยนต์ เว๊บ อยู่ลำดับที่ 97 หน้าที่ 5 มีจำนวนผู้เข้าชมเว๊บทังหมด 2129 ครั้ง แต่ เว๊บ อยู่ลำดัที่154 หน้าที่ 8 มีจำนวนผู้เข้าชมเว๊บทังหมด 6238 ครั้ง ทั้ง 2 เว๊บ เป็นเว๊บที่มีธุรกิจประเภทเดียวกัน มีจำนวนผู้เข้าชมต่างกัน ถึง 3 เท่า แต่ ในการจัดลำดับคาวมนิยมของสนุก ทำไมเว๊บที่มีคนเข้าไปน้อยจึงได้ ลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปมากกว่ากันถึง 57 ลำดับ จึงอยากทราบรูปแบบการจัดลำดับความนิยมของสนุก ครับ

คำตอบ

ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมีคนเข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ช่วยตอบด้วย, ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมีคนเข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ช่วยตอบด้วย หมายถึง, ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมีคนเข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ช่วยตอบด้วย คือ, ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมีคนเข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ช่วยตอบด้วย ความหมาย, ต้องการทราบว่า เว๊บสนุกใช้หลักการอะไรในการจัดลำดับ ความนิยมโดยสนุก ในสารบัญเว๊บไทย เพราะเห็นว่าบางเว๊บมีคนเข้าไปน้อยแต่ได้อยู่ในลำดับที่ดีกว่าเว๊บที่มีคนเข้าไปเยอะครับ ช่วยตอบด้วย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu