ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ?, สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ? หมายถึง, สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ? คือ, สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ? ความหมาย, สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ?

สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ

คำตอบ

                  quot ยาคูลท์ quot ค้นพบโดย นายแพทย์ชาวญี่ปุ่น คือ Dr Minoru Shirota โดยแยกมาจากแบคทีเรียในสำไส้ของคนเรา ตั้งแต่ปี ค ศ 1930 มีคุณสมบัติพิเศษ คือ สามารถทนต่อความเป็นกรดของน้ำย่อยในกะเพาะอาหารและความเป็นด่างของน้ำดีจากตับ ดังนั้น จึงสามารถมีชีวิตอยู่รอดได้ในสำไส้ของคนเรา ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารหรือสำไส้ทำงานได้เป็นปกติ สร้างสมดุลย์ของแบคทีเรียในสำไส้ ยับยั้งการเจริญของแบคทีเรียที่ให้โทษในสำไส้ ยับยั้งและป้องกันการสร้างสารพิษที่ทำให้เกิดการบูดเน่าของแบคทีเรียที่ให้โทษในสำไส้ กระตุ้นให้เกิดระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายคนเรา ยับยั้งสารก่อมะเร็งทั้งทางตรงและทางอ้อม                   จุลินทรีย์ในยาคูลท์ มีชื่อว่า Lactobacillus casei strain shirota เป็นจุลินทรีย์โปรไบโอติกที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ใช้ในการผลิตนมเปรี้ยว                     สโลแกนที่ติดหูของยาคูลท์ คือ อยากรู้ ถามสาวยาคูลท์ ดูสิค่ะ

สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ, สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ หมายถึง, สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ คือ, สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ ความหมาย, สาวยาคูล คนแรกชื่อว่าอะไรครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu