ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ?, nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ? หมายถึง, nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ? คือ, nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ? ความหมาย, nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ?

nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ

คำตอบ

Nero Burning Rom 8 20   เบิร์นแผ่น Blu-ray และ HD-DVD แบบด่วนจี๋   Nero อัพเดตเวอร์ชันถี่ยิบ อาจจะเป็นเพราะบั๊กของปัญหาที่ผู้ใช้ค้นพบแล้วแจ้งให้ค่าย Ahead Software นำมาปรับปรุงทำให้ Nero ใช้งานได้เร็ว อินเตอร์เฟซไม่โหลดมากจนใช้งานช้า โดยมีการปรับปรุงบั๊กตามเวอร์ชั่นที่ได้ได้แก้ไขบั๊ก แทบไม่น่าเชื่อว่าทุกๆ เดือนจะมีการปล่อยเวอร์ชั่นที่แก้บั๊กอออกมาให้เห็นจนบ่อย จนเอียดแทบไม่อยากตามเวอร์ชั่นเลย ดังนั้นการอัพเดตโปรแกรมไม่จำเป็นต้องวิ่งตามเวอร์ชั่นถี่จนเกินไป ปล่อยให้มีปรับความเสถียรให้เวอร์ชันออกมานิ่งก่อน อย่าเพิ่งวิ่งตามเวอร์ชัน แล้วค่อยอัพเดต ก็จะทำให้ระบบไม่รวนได้ง่าย   แต่สำหรับเวอร์ชันนี้ออกมาสมบูรณ์แล้ว สามารถเบิร์นแผ่นสื่อบันทึกข้อมูลอย่าง Blu-ray และ HD-DVD ที่จะเข้ามาแทนแผ่น CD DVD โดยฟีเจอร์เพียบพร้อมหลายอย่าง ดังนี้                       ฟีเจอร์ใหม่ที่ถูกแก้ไขบั๊ก   - เข้าถึงโปรเจ็กต์งานทั้งหมดที่บันทึกได้เร็ว - สนับสนุนมาตรฐานรูปแบบการบันทึกข้อมูลที่สูงขึ้น - เพิ่มฟีเจอร์ด้านวิดีโอสตรีมมิ่งเพื่อให้รองรับกับ Xbox-360 และ PlayStation 3 - ซัพพอร์ตมาตรฐาน Blu-ray และ HD-DVD - ทำสำเนาแผ่นต้นฉบับด้วยคลิกเดียว - ปรับเปลี่ยนอินเตอร์เฟสให้รองรับกับ Vista   และเครื่องมือฟรีสำหรับการใช้งานต่างๆ อีกเพียบ   Download

nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ, nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ หมายถึง, nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ คือ, nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ ความหมาย, nero ขณะนี้เวอร์ชั่นไหนดี และหาฟรีได้ที่ไหนครับ? ขอบคุณครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu