ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ?, ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ? หมายถึง, ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ? คือ, ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ? ความหมาย, ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ?

           อยากทราบว่า ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการแล้วแต่ยังปฏิบัติราชการไม่ถึง 1 ปี สามารถลาไปศึกษาหรือ ฝึกอบรม ณ ต่างประเทศได้หรือไม่?

คำตอบ

                    ไม่สามารถลาได้ เนื่องจากระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการให้ข้าราชการไปศึกษาฝึกอบรม ปฏิบัติการวิจัย และดูงาน ณ ต่างประเทศฯ หมวด 2 การศึกษาหรือฝึกอบรม ณ ต่างประเทศข้อ 10 2 กำหนดให้ข้าราชการลาไปศึกษาได้นั้นจะต้องเป็นผู้ที่มีวันรับราชการเป็นข้าราชการติดต่อกันมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า หนึ่งปี แต่ หากส่วนราชการนั้น ๆ มีความจำเป็นอย่างยิ่งก็สามารถที่จะให้ข้าราชการที่มีวันรับราชการไม่ครบหนึ่งปีไปศึกษาหรือฝึกอบรม ณ ต่างประเทศได้ แต่จะต้องพ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการแล้ว                 แหล่งอ้างอิง ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการให้ข้าราชการไปศึกษา ฝึกอบรมปฏิบัติการวิจัย และดูงาน ณ ต่างประเทศ พ ศ 2549 หมวด 2 การศึกษาหรือฝึกอบรม ณ ต่างประเทศข้อ 10 2 ที่มา เว็บไซต์กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ, ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ หมายถึง, ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ คือ, ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ ความหมาย, ข้าราชการที่พ้นการทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu