ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม?, ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม? หมายถึง, ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม? คือ, ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม? ความหมาย, ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม?

ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม

คำตอบ

มะกรูดหมักผมสูตรที่ 1                   เอามะกรูดไปเผาไฟ แล้วหั่นครึ่ง ตอนสระผม ให้บีบน้ำมะกรูดใส่ผม ทิ้งไว้สักครู่ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด มะกรูดหมักผมสูตรที่ 2                     ใช้น้ำมะกรูด 1-2 ช้อนชา ชโลมและนวดลงบนเส้นผมหลังสระผม นวดให้ทั่ว ประมาณ 5 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ปัญหา ผมแตกปลาย                     แนะนำให้ใช้ตะไคร้ 2-3 ต้น นำมาโขกให้ละเอียด กรองเอาแต่น้ำออกมา หลังจากสระผมสะอาดแล้ว นำน้ำตะไคร้มาชะโลมแล้วนวดให้ทั่วศีรษะทิ้งไว้สักประมาณ 10 นาที จึงล้างออก ทำเป็นประจำประมาณ 2 เดือน ปัญหาผมแตกปลายก็จะหายไป

ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม, ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม หมายถึง, ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม คือ, ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม ความหมาย, ใช้มะกรูดหมักผมทำอย่างไงและจะทำให้ผมหายแตกปลายจริงไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu