ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าการใช้ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง?, อยากทราบว่าการใช้ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง? หมายถึง, อยากทราบว่าการใช้ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง? คือ, อยากทราบว่าการใช้ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง? ความหมาย, อยากทราบว่าการใช้ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าการใช้ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง?

อยากทราบว่าการใช้หน่วยความจำแบบ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง nbsp

คำตอบ

                  SD Card   หรือ Secure Digital Card เป็นการพัฒนาต่อยอดมาจาก MMC Card คิดค้นขึ้นโดย 3 บริษัท คือ Toshiba Panasonic Sandisk ดังนั้น ช่องเชื่อมต่อในอุปกรณ์ที่ใช้งาน MMC Card และ SD Card จึงสามารถใช้งานร่วมกันได้ แต่มีความหนามากว่า 2 1mm โดยมีขนาด 32 0 x 24 0 x 1 4 mm ข้อดีของ SD Card มีความเร็วในการอ่านข้อมูลที่สูงขึ้น 10 mb secound ช่องเชื่อมต่อสามารถใช้งานได้ทั้ง MMC และ SD Card ระบบรักษาความปลอดภัย Data Encryption ป้องกันการเขียนทับ ป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ อุตสาหกรรมซอร์ฟแวร์ สนับสนุนมาตราฐานนี้ ความจุของหน่วยความจำมีถึงระดับ GB ถือได้ว่า SD Card เป็นคู่แข่งสำคัญของ Compact Flash และ Smart Media เลยทีเดียว

อยากทราบว่าการใช้ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง, อยากทราบว่าการใช้ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง หมายถึง, อยากทราบว่าการใช้ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง คือ, อยากทราบว่าการใช้ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง ความหมาย, อยากทราบว่าการใช้ SD Card มีข้อดียังไงบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu