ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ช่วยบอกวิธีรักษามือและนิ้วแห้ง ว่ามีวิธีใดบ้าง?, ช่วยบอกวิธีรักษามือและนิ้วแห้ง ว่ามีวิธีใดบ้าง? หมายถึง, ช่วยบอกวิธีรักษามือและนิ้วแห้ง ว่ามีวิธีใดบ้าง? คือ, ช่วยบอกวิธีรักษามือและนิ้วแห้ง ว่ามีวิธีใดบ้าง? ความหมาย, ช่วยบอกวิธีรักษามือและนิ้วแห้ง ว่ามีวิธีใดบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ช่วยบอกวิธีรักษามือและนิ้วแห้ง ว่ามีวิธีใดบ้าง?

บอกวิธีการรักษามือและนิ้วมือที่เกิดจากแห้ง และแตกทำให้มือสาก

คำตอบ

หลังจากอาบน้ำหรือล้างมือเสร็จใหม่ๆทุกครั้งให้ทาครีมบำรุงสำหรับมือเป็นประจำ เพราะผิวยังมีความชุ่มชื้นจากน้ำอยู่และ ทำให้ครีมบำรุงที่เราทาไปนั้นซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น หมั่นสครับมือบ้างสักสัปดาห์ละครั้ง วิธีที่ง่ายและสะดวกก็คือ ให้ใช้น้ำมันมะพร้าว ถ้าไม่มีใช้เบบี้ออยล์ก็ได้ ผสมกับน้ำตาลทรายพอให้ส่วนผสมข้นเหนียว ขัดถูไปมาที่มือ จมูกเล็บ ประมาณ2-3นาทีแล้วล้างออกให้สะอาดเช็ดให้แห้ง คุณจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวลเกลี้ยงเกลาและชุ่มชื่นของผิวมือ หลังจากนั้นทาครีมบำรุงตามปรกติ

ช่วยบอกวิธีรักษามือและนิ้วแห้ง ว่ามีวิธีใดบ้าง, ช่วยบอกวิธีรักษามือและนิ้วแห้ง ว่ามีวิธีใดบ้าง หมายถึง, ช่วยบอกวิธีรักษามือและนิ้วแห้ง ว่ามีวิธีใดบ้าง คือ, ช่วยบอกวิธีรักษามือและนิ้วแห้ง ว่ามีวิธีใดบ้าง ความหมาย, ช่วยบอกวิธีรักษามือและนิ้วแห้ง ว่ามีวิธีใดบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu