ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ?, อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ? หมายถึง, อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ? คือ, อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ? ความหมาย, อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ?

อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ

คำตอบ

                  คนหางานที่มีความประสงค์จะไปทำงานต่างประเทศ สามารถติดต่อขอใช้บริการได้โดยการมาลงทะเบียนแจ้งความประสงค์จะไปทำงานต่างประเทศ ได้ที่                     bull   ศูนย์ทะเบียนคนหางานเพื่อไปทำงานต่างประเทศ กรมการจัดหางาน ถนนมิตรไมตรี ดินแดง โทร 0-2245-9273                     bull   สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด สำนักจัดหางานกรุงเทพ 1-10 คุณสมบัติของผู้ลงทะเบียน                     1 อายุ 20 ปีขึ้นไป                     2 มีสุขภาพดีไม่มีโรคประจำตัวหรือโรคติดต่อร้ายแรง                     3 มีฝีมือในตำแหน่งที่จะลงทะเบียน                     4 มีความพร้อมที่จะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ หลักฐานการลงทะเบียน                     1 บัตรประจำตัวประชาชน                     2 หลักฐานการศึกษา                     3 ใบรับรองการทดสอบฝีมือ                     กรอกแบบลงทะเบียนให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ                     ให้ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว และไม่ว่าจะลงทะเบียนที่ไหน รายชื่อของท่านจะอยู่ในศูนย์ทะเบียนคนหางานฯ กรุงเทพมหานคร

อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ, อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ หมายถึง, อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ คือ, อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ ความหมาย, อยากทราบว่าตอนนี้เปิดรับคนไปทำงานต่างประเทศหรือยังครับ และมีประเทศอะไรบ้างครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu