ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

น้ำคลอโรฟิลล์มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่?, น้ำคลอโรฟิลล์มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่? หมายถึง, น้ำคลอโรฟิลล์มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่? คือ, น้ำคลอโรฟิลล์มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่? ความหมาย, น้ำคลอโรฟิลล์มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

น้ำคลอโรฟิลล์มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่?

มีความจำเป็นที่ต้องดื่มน้ำคลอโรฟิลล์หรือไม่ nbsp nbsp มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ อย่างไร

คำตอบ

                  ปัจจุบันยังไม่มีข้อมูล evidence แน่ชัดว่า คลอโรฟิลล์มีประโยชน์ หรือมีความจำเป็นต่อร่างกายอย่างไร เนื่องจาก คลอโรฟิลล์มิได้จัดเป็นสารอาหาร แต่มีข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญ จากข้อมูลการประเมินความปลอดภัยโดย JECFA Joint Food and Agriculture Organization World Health Organization FAO WHO Expert Committee on Food Additive ได้มีการประเมินค่าความปลอดภัยที่ยอมรับได้   จากการบริโภคในแต่ละวันตลอดชีวิต Acceptable daily intake ADI ของ Sodium copper chlorophyllin สำหรับคนที่น้ำหนักตัว 60 กิโลกรัม เท่ากับ 450 มิลลิกรัม คน วัน                     ซึ่งปริมาณดังกล่าวจะไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงหรือเป็นอันตรายต่อสุขภาพแต่อย่างใด   ปกติร่างกายจะ ได้รับคลอโรฟิลล์วันละประมาณ 5 มิลลิกรัม จากการบริโภคผักใบเขียว ดังนั้นการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดคลอโรฟิลล์ที่อนุญาตควรบริโภคตามคำแนะนำที่ระบุไว้บนฉลาก แต่ในกรณีที่ผู้บริโภคมีการบริโภคผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ในปริมาณที่สูงควรคำนึงถึงข้อมูลการประเมินความปลอดภัยดังกล่าวด้วย ข้อมูลจาก กองพัฒนาศักยภาพผู้บริโภค สนง คณะกรรมการอาหารและยา

น้ำคลอโรฟิลล์มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่, น้ำคลอโรฟิลล์มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ หมายถึง, น้ำคลอโรฟิลล์มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ คือ, น้ำคลอโรฟิลล์มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ ความหมาย, น้ำคลอโรฟิลล์มีอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu