ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน (ตี่จู้) ที่ถูกต้องหรือไม่?, มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน (ตี่จู้) ที่ถูกต้องหรือไม่? หมายถึง, มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน (ตี่จู้) ที่ถูกต้องหรือไม่? คือ, มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน (ตี่จู้) ที่ถูกต้องหรือไม่? ความหมาย, มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน (ตี่จู้) ที่ถูกต้องหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน (ตี่จู้) ที่ถูกต้องหรือไม่?

มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน ตี่จู้ ที่ถูกต้องหรือไม่ nbsp

คำตอบ

ลักษณะของศาลเจ้าที่ ตี่จู้ ที่ดี                     1 หลังคาของศาลควรจะมี 2 ชั้น ขึ้นไป จึงจะถือว่าใช้ได้ หลังคาหมายถึงที่รองรับโชคลาภ                     2 หลังคาไม่มีลักษณะของ quot ผ่าใจกลางโชคลาภ quot                     3 มีเสามังกร 2 คู่ หรือ 4 ต้น                     4 ด้านหน้าของฐานรอบรั้วมีลักษณะกว้าง ไม่คับแคบเกินไป รอบรั้วไม่โปร่ง หรือ ทึบเกินไป                     5 ฐานของศาลเจ้าที่ ตี่จู้ ควรสูงพอดี ไม่เกิน 2 นิ้ว     ลักษณะของศาลเจ้าที่ ตี่จู้ ที่ไม่ดี                     1 หลังคาของศาล มีเพียงชั้นเดียว หมายถึงโชคลาภมาเพียงรุ่นเดียว                     2 หลังคามีลักษณะของ quot ผ่าใจกลางโชคลาภ quot ทำให้ผู้อยู่อาศัย หรือ เจ้าบ้าน เอาแต่ใจตัวเอง ลุ่มหลงในอบายมุข เอาเปรียบผู้อื่น                     3 ด้านหน้าของฐานรอบรั้วมีลักษณะแคบ รอบรั้วทึบ ฐานแคบ                     4 ฐานของศาลเจ้าที่ ตี่จู้ สูงเกินไป ไม่ควรเกิน 2 นิ้ว เพราะจะทำให้เจ้าบ้านเหน็ดเหนื่อย รายได้น้อย รายจ่ายมาก                     5 ภายในศาลมีลักษณะสกปรก ไม่มีการดูแลศาลให้สะอาด เปรียบเสมือนเจ้าบ้าน หรือ คนในบ้านไม่ดูแลผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตามควรศึกษารายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับศาลเจ้าที่ ตี่จู้ ประกอบด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม ดูที่นี่

มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน (ตี่จู้) ที่ถูกต้องหรือไม่, มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน (ตี่จู้) ที่ถูกต้องหรือไม่ หมายถึง, มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน (ตี่จู้) ที่ถูกต้องหรือไม่ คือ, มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน (ตี่จู้) ที่ถูกต้องหรือไม่ ความหมาย, มีวิธีการเลือกศาลเจ้าที่จีน (ตี่จู้) ที่ถูกต้องหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu