ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ?, โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ? หมายถึง, โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ? คือ, โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ? ความหมาย, โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ?

โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ

คำตอบ

จากรายละเอียดคำถาม คุณต้องการมีเว็บไซต์ของตนเอง ดังนั้นโฮสต์ ในที่นี้ คงจะหมายถึง เว็บโฮสติ้ง   Web Hosting                   เว็บโฮสติ้ง คือ รูปแบบการให้บริการที่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการสามารถนำเว็บเพจของตนเองขึ้นไปออนไลน์บนอินเตอร์เน็ตได้ ซึ่งเว็บโฮสนี้มีอีกชื่อหนึ่งว่า lsquo HSP rsquo ย่อมาจาก Hosting Service Provider หรือผู้ให้บริการโฮสติ้ง เป็นธุรกิจที่นำเอาเทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับงานสร้างเว็บไซต์มาให้บริการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เว็บไซต์นั้นสามารถมองเห็นได้บนอินเตอร์เน็ต                   ทุกเว็บไซต์ที่ออนไลน์บนอินเตอร์เน็ตจะต้องได้รับการฝาก หรือเก็บไว้บนคอมพิวเตอร์พิเศษที่เรียกว่า เว็บเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเซิร์ฟเวอร์นี้จะทำหน้าที่เป็นตัวติดต่อกับทุกหนทุกแห่งตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ทุกเวลาในโลกที่มีการต่อเชื่อมอินเตอร์เน็ตง่ายๆ แค่พิมพ์ชื่อเว็บไซต์ของคุณ Domain Name ตัวอย่างเช่น www yourcompany com                     ผู้ให้บริการจะทำการติดตั้งระบบทั้งหมดให้คุณ เมื่อมีบุคคลที่พิมพ์ชื่อเว็บไซต์ของคุณ Web address ชื่อนั้นจะถูกส่งตามเส้นทางจากเครื่องคอมพิวเตอร์หนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปพบเครื่องเว็บเซิร์ฟเวอร์ที่คุณได้ฝากเว็บไซต์ไว้ Host computer ในเวลาเพียงเสี้ยววินาที

โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ, โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ หมายถึง, โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ คือ, โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ ความหมาย, โฮสต์กับโดเมน คืออะไร แล้วถ้าอยากมีเว็บไซต์ของตัวเองต้องทำยังไงบ้างคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu