ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบ ชื่อเพลง ค่ะ?, อยากทราบ ชื่อเพลง ค่ะ? หมายถึง, อยากทราบ ชื่อเพลง ค่ะ? คือ, อยากทราบ ชื่อเพลง ค่ะ? ความหมาย, อยากทราบ ชื่อเพลง ค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

อยากทราบ ชื่อเพลง ค่ะ?

อยากทราบชื่อเพลงนี้ค่ะ quot เธอมองฉันเป็นตัวจริงที่หามานาน หรือคบฉันหนีความเดียวดาย แค่มีกันไว้เมื่อเหงา ไว้เพื่อให้โทรหาเมื่อไม่มีอะไรให้ทำ quot และใครร้องค่ะ

คำตอบ

เพลงนี้เรารู้ ชื่อเพลง รักแท้หรือแค่เหงา   ของ โบ สุนิตา ล่ะ   เพราะเนอะ   ว่าป่าวววววววววววววววววววววววววววว   เพลง รักแท้หรือแค่เหงา อัลบั้ม Music นักร้อง โบ สุนิตา ตั้งหลายครั้งที่เกิดคำถาม ว่าตอนนี้ฉันเป็นสุขจริงหรือเปล่า เมื่อคนมาถามเรื่องราวระหว่างเรา ได้แต่ตอบไปว่าดี แต่ลึกๆไปในใจเหมือนกัน ภาพที่เห็นดูผูกพัน ที่คนเขามองกันว่าดี ชื่นชมกันวันนี้ แต่ใจยังเต็มไปด้วยคำถาม เธอมองฉันเป็นตัวจริงที่หามานาน หรือคบฉันหนีความเดียวดาย แค่มีกันไว้เผื่อเหงา ไว้เผื่อให้โทรหา เผื่อไม่มีอะไรให้ทำ เธอมองฉันมาเติมเต็มอีกครึ่งในใจ หรือแค่คบไว้ไปวันๆ อยากให้เธอลองมองหน้ากัน บอกให้แน่ใจ เธอตีความคำว่ารัก ไว้ยังไง บ่อยครั้งนะฉันก็ยังเหงา ต่อให้เรานั้นยังจับมือเหมือนเก่า ยิ่งนานยิ่งเหมือนคุยกันไม่ได้ยาว เธอก็เบื่อที่จะฟัง แต่ลึกๆมันก็มีน้อยใจ และฉันนั้นไม่เข้าใจ กับคำว่ารักที่ให้กัน รักนั้นคืออะไร เหตุใดภายในใจยังอ้าวว้าง เธอมองฉันเป็นตัวจริงที่หามานาน หรือคบฉันหนีความเดียวดาย แค่มีกันไว้เผื่อเหงา ไว้เผื่อให้โทรหา เผื่อไม่มีอะไรให้ทำ เธอมองฉันมาเติมเต็มอีกครึ่งในใจ หรือแค่คบไว้ไปวันๆ อยากให้เธอลองมองหน้ากัน บอกให้แน่ใจ เธอตีความคำว่ารัก ไว้ยังไง เธอมองฉันมาเติมเต็มอีกครึ่งในใจ หรือแค่คบไว้ไปวันๆ อยากให้เธอลองมองหน้ากัน บอกให้แน่ใจ เธอตีความคำว่ารัก ไว้ยังไง

อยากทราบ ชื่อเพลง ค่ะ, อยากทราบ ชื่อเพลง ค่ะ หมายถึง, อยากทราบ ชื่อเพลง ค่ะ คือ, อยากทราบ ชื่อเพลง ค่ะ ความหมาย, อยากทราบ ชื่อเพลง ค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu