ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร?, ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร? หมายถึง, ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร? คือ, ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร? ความหมาย, ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร?

ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร

คำตอบ

                  ขอตอบหลักๆ คือ เหล็กแบ่งออกเป็น 3 ช่วง ได้แก่ เหล็กยาว กลาง 6-7 และสั้น เหล็กยาวเบอร์ต่ำ เหล็กสั้นเบอร์สูง เหล็กยาว ใช้เล่นลูกวิถีดาด ทำให้ได้ระยะไกล ลูกตกแล้ววิ่งอีกพอสมควร ใช้สำหรับตีลูกเข้าหากรีนหรือขึ้นกรีนที่อยู่ระยะไกล เหล็กสั้น ใช้เล่นลูกวิถีโด่ง ลูกตกแล้ววิ่งน้อย ลักษณะหยอด ใช้สำหรับตีขึ้นกรีนโดยเฉพาะ หัวไม้ ใช้สำหรับตีลูกระยะไกลเท่านั้น ไม้ 1 หรือ Driver เอาไว้สำหรับตีทีออฟหลุมพาร์ 4 และ พาร์ 5 ส่วนหัวไม้เบอร์อื่นเป็นหัวไม้แฟร์เวย์ ใช้สำหรับทีออฟก็ได้ ตีในแฟร์เวย์ก็ได้ ระยะที่ได้มากกว่าเหล็กยาว หัวไม้นั้นไม่จำกัดว่าต้องมีกี่เบอร์ บางคนตีเหล็กยาวได้ดีและได้ระยะอาจไม่จำเป็นต้องมีเลยก็ได้ แต่ส่วนใหญ่จะมี Driver กับ ไม้ 3 ติดถุงกันทุกคนเป็นอย่างน้อย                   ส่วนควรใช้อย่างไร ในสภาพใดนั้น ขึ้นอยู่กับแต่ละคนที่จะต้องรู้วิถีและระยะของเหล็กของตนเอง แล้วใช้จินตนาการในการเลือกเครื่องมือเล่นเอง ที่มา เว็บไซต์ 108golfer com ภาพจาก วิชาการดอทคอม

ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร, ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร หมายถึง, ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร คือ, ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร ความหมาย, ไม้กอล์ฟแต่ละเบอร์ ควรใช้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu