ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล?, ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล? หมายถึง, ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล? คือ, ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล? ความหมาย, ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล?

ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล

คำตอบ

คุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล                   1 เป็นผู้มีความสามารถเป็นเยี่ยมในด้านวิชาการ และมีคุณธรรมสูง มีความประพฤติและมนุษยสัมพันธ์ดี                     2 มีสัญชาติไทย อายุไม่เกิน 25 ปี ยกเว้นในกรณีที่ผู้ที่จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี ต้องรับราชการทดแทนให้ครบเวลาที่ทางราชการกำหนดจึงจะออกไปศึกษาต่อได้ เช่นในกรณีของแผนกแพทยศาสตร์และแผนกทันตแพทยศาสตร์ แต่ไม่ควรอายุเกิน 30 ปี                     3 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตเกียรตินิยมในประเทศไทย และมีคุณสมบัติตามที่คณะกรรมการแผนกวิชากำหนด                       4 เป็นผู้ที่คณะกรรมการแผนกวิชาคัดเลือก และเสนอชื่อให้คณะกรรมการบริหารพิจารณา                     5 มีความรู้ภาษาต่างประเทศดีพอ ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศที่จะไปศึกษาจะรับเข้าศึกษาต่อ                   คุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนนี้ คณะกรรมการแผนกวิชาของแต่ละแผนกกำหนดรายละเอียดแตกต่างกันไป เพื่อสนองแนวพระราชดำริ ซึ่งอาจดูรายละเอียดได้จากแผนกต่างๆ                   โดย เสด็จ พระราชกุศล สมทบทุน มูลนิธิ อานันทมหิดล ได้ ที่ สำนักงาน พระคลังข้างที่ ใน พระบรมมหาราชวัง โทรศัพท์ 222-0859 224-3288 โทรสาร 226-2909 224-9858                   รายละเอียด เกี่ยวกับ การ พระราชทานทุน และ การดำเนินงาน ของ มูลนิธิฯ สอบถาม ได้ที่ สำนักงาน ประสานงาน ของ มูลนิธิ อานันทมหิดล ตั้งอยู่ที่ สำนักงาน เลขาธิการ องคมนตรี ศาลาลูกขุนใน พระบรมมหาราชวัง โทรศัพท์ 623-5833-4 โทรสาร 623-5835                   ที่มา เว็บไซต์กาญจนาภิเษก

ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล, ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล หมายถึง, ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล คือ, ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล ความหมาย, ขอทราบคุณสมบัติของผู้รับพระราชทานทุนของมูลนิธิอานันทมหิดล คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu