ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่?, ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่? หมายถึง, ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่? คือ, ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่? ความหมาย, ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่?

ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่

คำตอบ

                  สำหรับการขลิบปลายอวัยวะเพศในทารกชาย   โดยทั่วไปจะไม่ขลิบปลายจนกว่าจะมีข้ อบ่งชี้   เช่น ปัสสาวะลำบากไม่พุ่ง   มีการอักเสบทางเดินปัสสาวะ มี อุบัติเหตุ เช่น โดนซิปกางเกง ความเชื่อทางศาสนา โดยธรรมชาติหนังหุ้ม ปลายอวัยวะเพศชายจะหุ้มปลายอวัยวะเพศชายไว้     โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนแรก หนังหุ้มปลายจะปลิ้นไม่ค่อยขึ้น หลังจากอายุ 4-5 เดือนไปแล้ว   แนะนำให้คุณพ่อคุณแม่ค่อยๆ ปลิ้นหนังหุ้มปลายทีละน้อย แล้วใช้น้ำอุ่น ทำความสะอาดบริเวณหนังหุ้มปลาย ทำไปเรื่อยๆก็จะสามารถปลิ้นออกได้   แต่ถ้าไม่ปลิ้นทำความสะอาดให้แล้วก็จะเกิดการอักเสบ ทำให้ไม่สามารถ ปลิ้นปลายอวัยวะได้ จนต้องเดือดร้อนมาขลิบปลายกัน                   ข้อพึงระวัง หลังจากปลิ้นทำความสะอาดแล้วต้องรูดกลับที่เดิม ทุกครั้ง ที่มา น อ ธงชัย แสงโชติช่วงชัย บทความเรื่อง ขลิบปลายนั้นสำคัญไฉน เว็บไซต์

ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่, ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่ หมายถึง, ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่ คือ, ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่ ความหมาย, ผู้ชายจำเป็นต้องขลิบอวัยวะเพศหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu