ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT, ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT หมายถึง, ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT คือ, ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT ความหมาย, ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT

คิดออกรึยังค่ะว่าหุ่นของคุณเหมาะที่จะใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหน วันนี้ขอเอาใจสาวๆ ที่กำลังลังเลใจว่าจะเลือกใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหน ใส่แล้วถึงจะดูดี ดูสวย ดูมั่นใจ พร้อมที่จะเดินเฉิดฉาย ริมชายหาด เอาแบบว่าทำให้หนุ่มๆ แถวนั้นใจสั่นกันไปเลย

สาวที่ลำตัวยาว
สาวที่มีช่วงเอวยาว ถ้าใส่บิกินี่น้อยชิ้นเมื่อไหร่จะเป็นการเน้นช่วงเอวที่ยาวอยู่แล้ว ให้ยืดยาวหนักเข้าไปอีก ควรจะพรางเอวด้วยชุดว่ายน้ำทูพีชที่ท่อนบนยาวลงมาใต้อกตั้งแต่ 3 นิ้ว จะคลุมถึงเอวหรือยาวไปจนถึงปิดสะดือก็ได้ ส่วนท่อนล่างเป็นบิกินี่แบบไฮคัต จะทำให้รูปร่างดูสมส่วนมากขึ้น

ชุดกลมกลืนผิว
ถ้าปกติชอบใส่เสื้อโชว์หลังโชว์ไหล่ ควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบไร้สาย หรือมีสายในแนวเดียวกับชุดชั้นใน เพราะแบบชุดว่ายน้ำที่มีสายจะทิ้งลายบนผิวหลังจากเล่นน้ำทะเลท้าแดดมา เมื่อมาใส่เสื้อแบบที่ชอบจะมีลวดลายเหล่านั้น


ชุดที่ช่วยสร้างส่วนเว้าส่วนโค้ง
ชุดว่ายน้ำที่มีดีไซน์แบบเว้าช่วงข้างลำตัวช่วยสร้างให้หุ่นที่ตรงๆ แบบ boyish มี curve มากขึ้น
ใส่แบบที่มีจีบระบายในท่อนล่างก็จะช่วยทำให้ดูมีสะโพกและเสริมให้สาวทรงตรงดูน่ารักขึ้น และถ้าสาวไหนที่อยากดูเปรี้ยว ลองชุดว่ายน้ำที่มีลวดลายม้าลายก็ได้ เพราะลวดลายแบบที่เป็นทางยาวและมีมุมแบบนี้ช่วยทำให้ดูมีเอวมากขึ้น

สาวที่อกใหญ่
สาวอกใหญ่ต้องการชุดที่ช่วยพยุงอกต้านแรงโน้มถ่วง ลำพังบิกินี่ ท่อนบนชิ้นน้อย แบบผ้าสามเหลี่ยมสองชิ้น กับสายคล้องเส้นเล็กๆ ไม่มีเรี่ยวแรงรั้งอยู่ ถ้ายังชอบแบบบิกินี่อยู่น่าจะเปลี่ยนเป็น แบบแถบคาดอก มีสายคล้อง เลือกชุดที่ค่อนข้างเก็บกระชับทรวงอก หรือมีสายคล้องไหล่ กว้างหน่อย เพื่อที่จะได้ช่วยทำให้คุณดูสมส่วนยิ่งขึ้น

สาวที่อกเล็ก
คนอกเล็กมักจะเข้าใจว่าต้องใส่ชุดว่ายน้ำแบบ ปกปิดมิดชิด อย่างชุดเต็มตัว แบบเรียบๆ สีเรียบๆ เพื่ออำพรางรูปร่าง แต่แบบนั้นจะทำให้ดูแบนราบไปทั้งตัวควรเลือกชุดที่คอวีลึกนิดๆ มีสายคล้องคอ หรือทูพีชเสริมฟองน้ำเล็กน้อย จะช่วยให้เป็นสาวอกเล็กแบบสมส่วน และดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้น

สาวที่หุ่นเป็นนักกีฬา
สาวรูปร่างแข็งแรงแบบนักกีฬา ก็ไม่ได้หมายความว่า จะใส่ชุดว่ายน้ำแบบสปอร์ตออกแนวนักกีฬา สวยไปทุกตัว อาจทำให้ดูบึกบึนเกินไปในชุดมิดชิดตั้งแต่อกถึงขาคลายความรู้สึกอึดอัดด้วยชุดทูพีช แบบคล้องไหล่ หรือชุดที่โชว์ เนื้อหนังบริเวณไหล่ให้มากขึ้น

สาวเอวสั้น
ไม่ควรปกปิดหน้าท้อง ด้วยชุดแบบกางเกงขาสั้นเอวสูง ชุดทูพีช แบบเอวต่ำ มากหน่อย หรือมีลายแบบทางลง จะช่วยให้ช่วงเอวของคุณดูยาวสมส่วนขึ้นคะ หรือชุดวันพีชคอวีลึกที่มีโบว์ หรือเข็มขัดตกแต่งตรงสะโพกดึงดูดสายตา หรือไม่ก็ชุดที่มีลายเส้นแบบทแยงมุม ก็จะทำให้ดูดีขึ้น

สาวสะโพกใหญ่
สาวสะโพกใหญ่ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่ดึงสายตาไปจากสะโพก ด้วยชุดที่มีลวดลายโดดเด่นตรงส่วนบน และสีทึบเรียบๆ ตรงส่วนล่าง หรือถ้าจะเป็นลายให้เลือกลายเล็กๆ ตามแนวตั้งสีสันไม่สะดุดตาจะช่วยอำพรางสะโพกของคุณให้ดูสมส่วน

สาวไหล่กว้าง
ชุดท่อนบนที่มีสายพาดไหล่ลงมาตรงๆ จะทำให้ไหล่ดูกว้าง จึงควรเลือกชุดไร้สาย แบบคล้องไหล่ หรือชุดที่สอบขึ้นมา จากข้างลำตัวถึงคอ แนวเส้นที่สอบเข้าหาลำคอ จะช่วยให้ไหล่ดูเล็กลง

สาวเอวหนา
การใส่ชุดวันพีช หรือทูพีช ที่ทำให้เห็นเส้นตัดขวางลำตัว ยิ่งกับส่วนขา ที่คัตต่ำๆ จะยิ่งเน้นให้หุ่นดูเป็นสาวหนาหนัก แม้รูปร่างจะหนา ไปทุกส่วน ก็สวนกระแสได้ สามารถทำให้ดูมีความเว้าความโค้งด้วย ตรงส่วนอก ที่กว้างหน่อย หรือมีชุดที่มีแนวต่อใต้อก และที่สำคัญส่วนขาต้องไฮคัต ขาจะดูยาวเรียวขึ้น

สาวผอมสูง
สำหรับคนที่ผอมสูง เลือกชุดทูพีชลายขวาง หรือวันพีชที่มีลวดลาย ใหญ่หน่อยหรืออาจเลือกแบบเรียบๆ ไฮคัตดีกว่าชุดทูพีช กางเกงขาสั้นเอวต่ำกับบิกินี่ชิ้นเล็กท่อนบน เพราะชุดนี้ทำให้เอว และตัวดูยาวมากขึ้นไป

 

ที่มาข้อมูล clipmass.com
ที่มารูปภาพ edtguide.com


ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT, ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT หมายถึง, ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT คือ, ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT ความหมาย, ร้อนนี้จะเลือกชุดว่ายน้ำยังไงให้ดู HOT คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu