ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ซุย ซุย วิน หมอดูอีที, ซุย ซุย วิน หมอดูอีที หมายถึง, ซุย ซุย วิน หมอดูอีที คือ, ซุย ซุย วิน หมอดูอีที ความหมาย, ซุย ซุย วิน หมอดูอีที คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ซุย ซุย วิน หมอดูอีที

ซุย ซุย วิน หรือหมอดูอีที เป็นหมอดูชื่อดังก้องโลกชาวพม่า ที่บรรดาคนดังจากทุกแห่งในโลก เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมายังประเทศพม่า เพื่อมาขอให้ท่านทำนายดวงชะตา โดย หมอดูอีที เป็นที่กล่าวขวัญถึงการทำนายที่แม่นยำ และหยั่งรู้อนาคต จนคนที่เดินทางไปดูต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่นอย่างที่ไม่เคยพบเคยเห็นที่ไหนมาก่อน

หมอดูอีที ซุย ซุย วิน เป็นหญิงชาวพม่า อายุ 42 ปี ชื่อ อีที (ET) เป็นคำย่อของ อีติ (E Thi) หรือ มะขุ่ย ลักษณะร่างกายนั้น เป็นหญิงรูปร่างเล็ก เป็นใบ้ หลังค่อม นิ้วคด เท้าพลิก มือเกร็ง ว่ากันว่าหมอดูอีทีคนนี้ สามารถทำนายโชคชะตา ดูดวงบ้าน ดูดวงเมือง ได้แม่นราวกับตาเห็น ซึ่งบรรดานักการเมืองระดับบิ๊กเบิ้มจากทั่วโลก ต่างเดินทางมาให้หมอดูอีที ช่วยทำนายดวงให้ ไม่เว้นแม้แต่นักการเมืองไทย หรือนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของบ้านเรา โดยอัตราการดูหมอนั้น คิดค่าบริการครั้งละ 1,000 US  คิดเป็นเงินไทยประมาณ 30,000 บาท ส่วนคิวการดูดวงกับหมอดูอีทีนั้น ต้องต่อคิวยาวหลายเดือน

การดูดวงของหมอดูอีที ซุย ซุย วิน ลูกค้าไม่สามารถสื่อสารกับหมอดูได้โดยตรง เนื่องจากหมอดูอีทีเป็นใบ้ หมอดูอีทีจะทำนายโดยให้น้องสาว และญาติๆ ที่พูดภาษาอังกฤษได้เป็นล่าม ผ่านการอ่านปากของหมอดูอีที แล้วญาติจะเขียนใส่กระดาษให้กับผู้ที่รับการทำนาย ส่วนฐานะการเป็นอยู่ของหมอดูอีทีนั้น แม้ฐานะร่ำรวยแต่ก็อาศัยอยู่ในบ้านธรรมดา

รายได้ส่วนหนึ่ง หมอดูอีที ซุย ซุย วิน นำกลับคืนสู่สังคม ล่าสุดเริ่มโครงการก่อสร้างโรงพยาบาลชุมชนขนาดกลางมูลค่า 100 ล้านบาท ในนครย่างกุ้ง ประเทศพม่า จุดมุ่งหมายเพื่อรักษาพยาบาลแก่ชาวพม่าผู้ยากไร้ ทำพิธีวางศิลาฤกษ์ไปเมื่อปลายปี 2554 ที่ผ่านมา พร้อมกับมีข่าวลือว่าหมอดูอีที อาจจะเลิกดูดวงก่อนที่โรงพยาบาลจะสร้างเสร็จ

ที่มาข้อมูล matichon.co.th


ซุย ซุย วิน หมอดูอีที, ซุย ซุย วิน หมอดูอีที หมายถึง, ซุย ซุย วิน หมอดูอีที คือ, ซุย ซุย วิน หมอดูอีที ความหมาย, ซุย ซุย วิน หมอดูอีที คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu