ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน, อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน หมายถึง, อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน คือ, อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน ความหมาย, อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน

          หลายๆคนอาจจะบอกว่า ตัวเองไม่ได้กินพวกของมันๆ กินแต่ผักและผลไม้ และอาหารแคลอรีต่ำๆ ทำไมหนอ ยังอ้วนอยู่อีก พอถามไปลึกๆกลับพบว่า คนเหล่านี้ยังชอบอาหารพวกขนมขบเคี้ยว กินอาหารว่างบ่อยๆ หรือชอบนะละที่จะกินขนมหวานหรือ ไอศกรีม ยังไม่พอ น้ำเปล่าไม่เคยสน ล่อแต่น้ำอัดลม หรือ ไป Drink แอลกอฮอล์บ่อยมาก พวกเหล่านี้แหละครับที่เรียกว่า อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน 

          ใครชอบขนมขบเคี้ยวที่เป็นซองๆ ชอบมากที่จะกินไปดู TV ไป หรืออย่างตอนนี้บอลโลก เชียร์อังกฤษ บราซิล (ตกรอบหมดแล้ว) ต้องมีขนมขบเคี้ยวโดยเฉพาะพวกมันฝรั่งทอดนี้ชอบสุดๆ เผลอๆ กินเพลินกว่าจะจบการแข่งขันล่อไป 2-3 ซองใหญ่ๆ คุณรู้เปล่าว่า ของพวกนี้บางที มีแคลอรีมาก อย่าง มันฝรั่งทอดกรอบ 100 กรัม ปาเข้าไป 560 Cal หรืออย่าง เมล็ดมะม่วงหิมพานต์คั่ว 100 กรัม ก็ ล่อไป 597 Cal ใครชอบเมล็ดอัลมอนต์คั่ว พึกสำเหนียกว่า 100 กรัม ก็ 627 Cal หรืออยากหุ่นดีเพราะชอกโกแลต จะบอกให้ว่า 100 กรัม ปาเข้าไป 528 Cal  ใครกิน 3 ซอง ก็เข้า 3 คูณแล้วกัน เห็น Cal แล้วหลายๆคนคงพากันสลบ เพราะกินเข้าไปเป็นพัน นี้เฉพาะอาหารว่างนะนี้นะ 

          มาดูพวกชอบสวาปามอาหาร fast food บ้าง อันนี้หลายๆคนน่าจะรู้ว่าเป็นตัวมหันตภัยของความอ้วนจริงๆ เพราะแค่ แฮมเบอร์เกอร์ไก่ ขนาด 147 กรัมก็ปาเข้าไป 450 Cal หรือแฮมเบอร์เกอร์เนื้อ 150 กรัม ก็ 385 Cal ใครไปกินพิซซ่าบ่อยพึงสังวรเถิดว่าเจ้านี้แหละที่เป็นตัวสร้างพุงดีที่สุด เพราะว่า ขนาด 375 กรัม Cal พุ่งกระฉูดถึง 876 Cal

          มาดูไอติมที่หลายๆคนบอกว่าไม่น่าจะมี Cal เท่าไรมั้ง 100 กรัมก็ปาเข้าไปเนาะๆ 176 Cal หรืออย่างพวกขนมหวาน ลูกกวาด 100 กรัม ก็ 314 Cal แยมสตอร์เบอร์รี่ก็ 100 กรัม 264 Cal บางคนบอกว่าดูไปไม่เห็น Cal เยอะ แต่อย่าลืมว่าพวกนี้คุณไม่ได้กินเป็นอาหรหลักแน่ๆ แต่กินเป็นของหวานหลังจานหลัก

          ส่วนใครบางคนลดน้ำหนักได้เพราะเลิกดื่มน้ำอัดลม เรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ เพราะว่า หากใครชอบกินน้ำอัดลมแทนน้ำเปล่าแล้วสามารถเลิกได้ หมายถึงว่าคุณสามารถลด Cal ในแต่ละวันได้ถึง 600-800 Cal เลยทีเดียวเชียว แล้วบางคนนะ อุตส่าห์อดอาหาร แต่ชอบเที่ยวกลางคืน ก็ไม่ต้องห่วงค่ะ ทั้งแอลกอฮอล์ แล้วพวกของแกล้มที่ส่วนใหญ่จะเป็นพวกของทอดน้ำมัน หรือเนื้อสัตว์ที่มันเยิ้มๆ จะไม่อ้วนได้ไงจริงไหม นอกเสียจากว่า ไปเที่ยวจะกินน้ำเปล่ากับอาหารชีวจิต ซึ่งเชื่อว่าคงไม่มีใครทำ อ้อ ขอบอกหน่อยว่า เบียร์นะค่ะ 1 ขวดใหญ่ ก็ประมาณ 320 Cal พวกคอแข็งๆ ล่อไป 3-5 ขวดก็รับ Cal ไป 960-1600 Cal นี้เฉพาะเบียร์นะ ยังไม่รวมกับแกล้ม   อาหารพวกนี้ทำให้เกิดโรคอ้วนตามมาและอีกสารพัดโรค เราช่วยคุณได้อย่าได้ผล   รีบหน่อยนะถ้าคุณคิดว่าต้องการรักษาสุขภาพตัวคุณเอง

          มาถึงตรงนี้คงบางอ้อหลายคนว่า ถึงลดอาหารหลักกินเท่าแมวดม แต่กินของว่างเพลินๆก็อ้วนได้เหมือนกัน

ที่มา https://www.saranair.com/article.php?sid=16021


อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน, อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน หมายถึง, อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน คือ, อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน ความหมาย, อาหารแฝงที่ทำให้อ้วน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu