ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Remy Sweeney (เรมีย์ สวีตนีย์), Remy Sweeney (เรมีย์ สวีตนีย์) หมายถึง, Remy Sweeney (เรมีย์ สวีตนีย์) คือ, Remy Sweeney (เรมีย์ สวีตนีย์) ความหมาย, Remy Sweeney (เรมีย์ สวีตนีย์) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Remy Sweeney (เรมีย์ สวีตนีย์)

วันเกิด :  1995-12-18 
 ที่เกิด :  อิงค์แลนด์ 
เมืองที่เกิด :  United Kingdom 
 
:: ประวัติย่อ ::  เรมีย์ สวีตนีย์ (โจเซฟ) อายุ 8 ขวบ มีผลงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในเรื่อง Exorcist: The Beginning. หลังจากสมัครเข้าเรียนในโรงเรียนการละครในปี 2003 สวีตนีย์ได้แสดงทางโทรทัศน์มากมายในประเทศอังกฤษบ้านเกิดของเขา ที่ซึ่งปัจจุบันเขาได้อาศัยอยู่กับครอบครัวของเขาเอง

เกิดเมื่อในที่ 18 ธันวาคม 1995 ในวัตฟอร์ด, เฮิร์ตส, สวีตนีย์ใช้ชีวิตช่วงปีแรกๆของเขาหลงใหลในวงสไปซ์เกิร์ลส ซึ่งในทางกลับกันเป็นการกระตุ้นให้เขาต้องการเป็นนักแสดง เขารักในการร้องเพลงและการเต้นตั้งแต่ยังเด็กๆ เขาถูกถ่ายรูปครั้งแรกตอนอายุ 3 ขวบลงในแมกกาซีนต่างประเทศ อย่างไรก็ตามเป็นเพราะครูเก่าของเขา ชีล่า เบอร์รีย์ผู้ที่มองเห็นความสามารถทางการแสดงของเขาเมื่อเธอเลือกให้เขารับบทนำในละครโรงเรียน 2 เรื่องติดต่อกัน เขาได้ร่วมแสดงละครเวทีของโรงเรียนในเดือนกันยายนปี 2003 และถูกเลือกให้รับบททางโทรทัศน์หลายเรื่องต่อมาอย่างรวดเร็ว หนึ่งในบทที่แสดงเป็น ‘แซม’ เด็กหนุ่มจากสถานสงเคราะห์ผู้ถูกกระทำทารุณ ในเรื่อง Doctors บทบาทการแสดงอื่นๆอีกมากมายที่ตามมาก่อนที่เขาจะแสดงเป็น ‘โจเซฟ’ ในเรื่อง Exorcist: The Beginning เขากล่าวว่าเขาชอบ ‘แสดง’ เป็นตัวละครต่างๆที่หลากหลาย และพอใจในการแสดงเพราะว่ามันสนุก!  
--------------------------------------------------------------------------------
ผลงานแสดงที่ผ่านมา
 
Exorcist: The Beginning(2004)   ...โจเซฟ 
 


Remy Sweeney (เรมีย์ สวีตนีย์), Remy Sweeney (เรมีย์ สวีตนีย์) หมายถึง, Remy Sweeney (เรมีย์ สวีตนีย์) คือ, Remy Sweeney (เรมีย์ สวีตนีย์) ความหมาย, Remy Sweeney (เรมีย์ สวีตนีย์) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu