ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Paul Anderson (พอล แอนเดอร์สัน), Paul Anderson (พอล แอนเดอร์สัน) หมายถึง, Paul Anderson (พอล แอนเดอร์สัน) คือ, Paul Anderson (พอล แอนเดอร์สัน) ความหมาย, Paul Anderson (พอล แอนเดอร์สัน) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Paul Anderson (พอล แอนเดอร์สัน)

:: ประวัติย่อ :: พอล ดับบลิว แอนเดอร์สัน เติบโตในนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ และมุ่งมั่นที่จะเข้ามาในวงการหนังตั้งแต่ยังเยาว์วัย เขาย้ายจากนิวคาสเซิลเพื่อไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยวอร์วิก และได้รับปริญญาด้านภาพยนตร์และวรรณคดีในปี 1986 ในขณะที่เขายังเรียนอยู่ เขาร่างบทภาพยนตร์ “Shopping”เป็นครั้งแรก ที่วอร์วิก เขาเป็นนักเรียนที่อายุน้อยที่สุดของประวัติศาสตร์มหาวิทยาลัยที่เรียนจบเอ็มบีเอในปี 1988 หลังจากเรียนจบ แอนเดอร์สันยังคงเขียนบทหลากหลาย เขาเป็นนักเขียนบทหลักให้กับละครโทรทัศน์เป็นตอนๆเกี่ยวกับตำรวจในเรื่อง “El Cid” นอกจากนี้ เขายังเขียนและกำกับหนังสั้นชื่อ “Speed” ซึ่งถ่ายทำในนิวคาสเซิลบ้านเกิด และสารคดีเกี่ยวกับอาการประสาทระดับชนะรางวัลเรื่อง “The Spiral Cage”

“Shopping” ซึ่งลงทุนโดยชาแนลโฟร์ เป็นหนังเรื่องแรกที่แอนเดอร์สันกำกับ หนังซึ่งถูกฉายใน Sundance Film Festival นำโดยจู้ด ลอว์และซาดี้ ฟรอสท์ ในปี 1992 แอนเดอร์สันร่วมก่อตั้งบริษัท Impact Pictures กับเจรามี บอลท์ พันธมิตรของเขา บริษัทตั้งอยู่ที่ลอสเองเจิลลิสและลอนดอน และมีที่ตั้ง การพัฒนาและการเงินที่เกี่ยวข้องกับ Constantin Film ซึ่งอยู่ที่เยอรมัน แอนเดอร์สันกำกับหนังแอ๊คชั่นผจญภัย “Mortal Kombat” ซึ่งกวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 150 ล้านเหรียญ หนังเรื่องที่สามของเขา “Event Horizon” นำโดยลอเร้นซ์ ฟิชบอร์นและแซม นีลล์ ในปี 1998 แอนเดอร์สันกลับไปที่อเมริกาเพื่อกำกับ “Soldier” ที่ผลิตโดยอิมแพค เป็นหนังไซ-ไฟแอ๊คชั่นที่นำโดยเคิร์ท รัสเซลและเจสัน ลี สก็อต ในปี 1999 แอนเดอร์สันสร้าง “The Sight” ซึ่งเป็นซีรี่ส์โทรทัศน์แนวเหนือธรรมชาติระทึกขวัญที่ผลิตโดย Fox Television Studios, FX networks และ BSKYB นำแสดงโดยแอนดรู แม็กคาร์ธี่และกำกับโดยแอนเดอร์สัน ตอนทดลองออกอากาศในปี 2000 โดยมีเรทติ้งสูงทั้งในอังกฤษและอเมริกา และเป็นดราม่าบทดั้งเดิมที่ฮิตที่สุดของ FX “Resident Evil” ของแอนเดอร์สันซึ่งเขาเป็นคนเขียน ผลิตและกำกับ ถูกดัดแปลงจากวีดิโอเกมขายดีชื่อเดียวกัน นำแสดงโดยมิลล่า โจโววิชและมิเชล ร็อดดริเกซ ถ่ายทำในเบอร์ลิน เป็นโปรเจ็คแรกที่ผลิตโดย Impact และ Constantin

ผลงาน

Commando - ( Assistant Editor / 1985 / Released / CBS Video )

Paul Anderson (พอล แอนเดอร์สัน), Paul Anderson (พอล แอนเดอร์สัน) หมายถึง, Paul Anderson (พอล แอนเดอร์สัน) คือ, Paul Anderson (พอล แอนเดอร์สัน) ความหมาย, Paul Anderson (พอล แอนเดอร์สัน) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu