ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Jeong Woo-seong (จัง วูซุง), Jeong Woo-seong (จัง วูซุง) หมายถึง, Jeong Woo-seong (จัง วูซุง) คือ, Jeong Woo-seong (จัง วูซุง) ความหมาย, Jeong Woo-seong (จัง วูซุง) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Jeong Woo-seong (จัง วูซุง)

:: ประวัติย่อ :: จัง วูซุง เริ่มต้นเข้าวงการในปี 1994 จากการเป็นนายแบบ หลังจากนั้นเขาก็มีงานภาพยนตร์เรื่องแรกใน The Fox with Nine Tails โดยได้รับบทเป็นนายตำรวจ Hyuk หลังจากนั้น จัง วูซุง ก็มีงานละครเรื่อง The legend of Car God ให้กับทางสถานีโทรทัศน์ SBS และละครเรื่อง 1.5 ให้กับทางสถานีโทรทัศน์ MBC ปี 1996 จัง วูซุง มีงานภาพยนตร์แอ๊กชั่นเรื่อง Shanghai Grand และ Born to Kill แต่ผลงานที่ผ่านมาก็ยังไม่ทำให้เขากลายเป็นที่จดจำมากเท่าไรนัก จนกระทั่งในปี 1997 จัง วูซุง กลับมาพร้อมกับภาพยนตร์สุดฮิตแห่งปีใน Beat โดยเขาได้รับบทเป็น Min เด็กบ้านแตกที่เกลียดแม่ของตัวเองหลังจากที่แม่ไปมีสามีใหม่ทั้งๆที่พ่อของเขาเพิ่งตายไปได้ไม่นาน เขาจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปพร้อมกับเพื่อนเพื่อหวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม หลังจากนั้นช่วงปลายปี จัง วูซุง ก็มีงานภาพยนตร์เรื่อง Motel Cactus โดยเขาได้รับบทเป็น Lee Mi-Ku

ปี 1999 จัง วูซุง กลับมาร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง City of the Rising Sun กับผู้กำกับ Kim Sung-Soo อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Beat ในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาได้รับบทเป็น Do Chul นักมวยขี้แพ้ที่ไม่เคยชกชนะใครมาก่อน จนทำให้เขาตัดสินใจวางมือจากการชกมวยในที่สุด หลังจากนั้นเขาก็มีงานภาพยนตร์เรื่อง Phantom the Submarine โดยได้รับบทเป็น Lee Chan-Suk นายทหารที่ได้รับภารกิจลับสุดยอด ด้วยการควบคุมเรือดำนํ้าที่บรรทุกหัวรบนิวเคลียร์มุ่งหน้าออกจากคาบสมุทรเกาหลี เพื่อไปถล่มเมืองท่าสำคัญของญี่ปุ่นให้สิ้นซากในพริบตา ปลายปีเดียวกัน จัง วูซุง กลับมาร่วมงานกับนางเอกคู่ขวัญอย่าง Go So-Young อีกครั้งในภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง Love ในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาได้รับบทเป็น Myung Soo

ปี 2002 จัง วูซุง มีโอกาสได้ร่วมงานภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีใต้และจีนในภาพยนตร์เรื่อง Musa : The Warrior ร่วมกับ Joo Jin-Mo และ Zhang Ziyi ในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาได้รับบทเป็น Yeo Sol ทหารทาสฝีมือดี ที่ตกหลุมรักเจ้าหญิง Pu Yong (รับบทโดย Zhang Ziyi) ขณะเดินทางอพยพหนีทหารชาวจีนเพื่อเดินทางด้วยเท้าไปที่เกาหลี

ปี 2003 จัง วูซุง มีงานภาพยนตร์เรื่อง Mutt Boy ในผลงานการกำกับของ Gwak Gyeong-Taek ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง Friend ในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาได้รับบทเป็น Cha Chul-Min ลูกชายของนายตำรวจประจำท้องถิ่น ที่ชอบการชกต่อยกับแก๊งค์นักเลงมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งเขาสามารถชนะการชกต่อยกับนักเลงถึง 21 คน หลังจากที่พวกนั้นจับหมาของเขาไปต้มกิน ทำให้นักเลงพวกนั้นยกให้เขากลายเป็นหัวหน้าใหญ่ และนับตั้งแต่นั้นชีวิตของ Cha Chul-Min ก็ต้องเผชิญกับเรื่องรุนแรงมาโดยตลอด

ปี 2004 จัง วูซุง กลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งใน A Moment to Remember ร่วมกับ Son Ye-Jin นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง The Classic โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ Kim Soo-Jin (Son Ye-Jin) ดีไซเนอร์สาวลูกเศรษฐีผู้รํ่ารวย กับ Choi Cheol-Soo (Jung Woo-Sung) ช่างก่อสร้างที่มีความฝันที่จะได้เป็นสถาปนิก เมื่อทั้งคู่ได้มาพบกันก็ทำให้พวกเขารู้ว่าเขาและเธอนั้นตกหลุมรักกัน ท้ายที่สุดก็ลงเอยด้วยการแต่งงานกันในที่สุด แต่ช่วงเวลาที่มีความสุขของเขาและเธอก็มีอยู่ได้ไม่นานนักเมื่อ Kim Soo-Jin เกิดอาการป่วยทางสมอง ทำให้เธอเริ่มสูญเสียความทรงจำในอดีตที่ผ่านมาลดลงไปทุกที ในที่สุดเธอก็ไม่สามารถจำคนที่เธอรักอย่าง Choi Cheol-Soo ได้ และมองเขาเป็นเพียงคนแปลกหน้าคนหนึ่งสำหรับเธอเพียงเท่านั้น

Jeong Woo-seong (จัง วูซุง), Jeong Woo-seong (จัง วูซุง) หมายถึง, Jeong Woo-seong (จัง วูซุง) คือ, Jeong Woo-seong (จัง วูซุง) ความหมาย, Jeong Woo-seong (จัง วูซุง) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu