ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Son Ye-Jin (ซอน เยจิน), Son Ye-Jin (ซอน เยจิน) หมายถึง, Son Ye-Jin (ซอน เยจิน) คือ, Son Ye-Jin (ซอน เยจิน) ความหมาย, Son Ye-Jin (ซอน เยจิน) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Son Ye-Jin (ซอน เยจิน)

:: ประวัติย่อ :: ซอน เยจิน เริ่มเข้าสู่วงการจากงานถ่ายแบบและงานโฆษณา ผลงานทางการแสดงของเธอเริ่มต้นขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2000 จากภาพยนตร์เรื่อง Secret Tears โดยรับบทเป็นหนึ่งในนักแสดงสมทบของเรื่อง หลังจากนั้นปี 2001 ซอน เยจิน ก็รับงานละครเรื่อง Sweet Propose ของสถานีโทรทัศน์ MBC เป็นครั้งแรกโดยในละครเรื่องนี้ ซอน เยจิน รับบทเป็น Jang Hee-Ae หญิงสาวที่มีบุคลิกเรียบร้อยที่เกิดและเติบโตมาจากครอบครัวที่มีฐานะดี แต่เมื่อเธอมารู้ทีหลังว่าคนที่เธอรักนั้นเป็นศัตรูกับพ่อของเธอ เธอจึงเลิกติดต่อกับเขา แต่ในท้ายที่สุดเธอก็ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันทำอาหารกับเขา หลังจากนั้นในปีเดียวกันละครเรื่อง Sun-Hee & Jin-Hee ก็ออกฉายตามมาทางสถานีโทรทัศน์ MBC โดย ซอน เยจิน รับบทเป็น Sun-Hee หญิงสาวที่เกิดและเติบโตในครอบครัวที่มีฐานะดี Sun-Hee เป็นคนมองโลกในแง่ดีเสมอ เธอมีเพื่อนสนิทชื่อว่า Jin-Hee (Kim Gyu-Li) ซึ่งเป็นคนที่เกิดมาจากครอบครัวที่มีฐานะยากจน Jin-Hee ปรารถนาที่จะเป็นคนรวยและประสบความสำเร็จในชีวิต วันหนึ่ง Jin-Hee ได้ล่วงรู้ว่าเหตุผลที่พ่อของเธอต้องตกงานเกิดมาจากคนในครอบครัวของ Sun-Hee เธอจึงตัดสินใจตัดขาดความเป็นเพื่อนกับ Sun-Hee ในทันที และจากการแสดงของ ซอน เยจิน ในบทของ Sun-Hee นี้เอง ที่ทำให้เธอมีโอกาสรับงานแสดงทางภาพยนตร์ในปีต่อมา

ปี 2002 ซอน เยจิน มีโอกาสได้แสดงฝีมือทางการแสดงในภาพยนตร์ของผู้กำกับชื่อดังของเกาหลีอย่าง Im Kwon-Taek เรื่อง Chihwaseon แม้ว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ Son Ye-Jin อาจจะมีบทบาทอยู่ไม่มากนักก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นก้าวแรกที่สวยงามในฐานะที่เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องที่สองของเธอ หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Chihwaseon ลงโรงฉายที่เกาหลีไปได้ไม่นานนัก อีกไม่กี่เดือนถัดมาภาพยนตร์เรื่องที่สองของเธอ Lover's Concerto ก็ออกฉายตามมาติดๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากเธอจะได้รับบทนำในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกแล้วนั้น ยังมีอยู่ซีนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เธอได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถทางด้านการร้องเพลงออกมาได้อย่างน่าประทับใจ จนแฟนๆภาพยนตร์ของเธอหลายคนยกให้เป็นฉากที่ดีที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยทีเดียว นอกเหนือจากผลงานภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องแล้ว ในช่วงปลายปี 2002 ซอน เยจิน ก็กลับมารับงานละครอีกครั้งในละครเรื่อง Dae Mang ที่เธอได้แสดงร่วมกับ Jang Hyuk และ Lee Yo-Won

ปี 2003 ซอน เยจิน มีโอกาสได้แสดงในภาพยนตร์ของผู้กำกับชื่อดังของเกาหลีอย่าง Gwak Jae-Yong (My Sassy Girl) ในภาพยนตร์เรื่อง The Classic ภาพยนตร์เรื่องนี้ ซอน เยจิน ต้องรับบทเป็นทั้ง Ji-Hae (ลูกสาว) นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ถูกเพื่อนของเธอวานให้ช่วยเขียนอีเมล์บอกรักส่งไปให้กับหนุ่มในชมรมละคร และกับบทของ Joo-Hee (แม่) หญิงสาวที่ถูกพ่อของเธอกีดกันความรัก และหมายมั่นให้เธอได้แต่งงานกับลูกชายพ่อค้าใหญ่ซึ่งเป็นเพื่อนกับคนที่เธอรัก และจากภาพยนตร์เรื่องนี้นี่เองที่ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในช่วงเวลานี้เลยทีเดียว และในช่วงกลางปีเดียวกันนี้ ซอน เยจิน ก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Crazy First Love โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่สองกับพระเอกหน้าทะเล้น Cha Tae-Hyun หลังจากที่เคยร่วมงานแสดงกันมาแล้วหนึ่งครั้งจากภาพยนตร์เรื่อง Lover's Concerto โดยในภาพยนตร์เรื่อง Crazy First Love นั้น ซอน เยจิน รับบทเป็น อิลเม ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ ยองดัล (รับบทโดย Yu Dong-Geun) ซึ่งในวัยเด็กอิลเมต้องรับนํ้านมจากแม่ของเทอิล (รับบทโดย Cha Tae-Hyun) เนื่องจากแม่ของอิลเมเสียชีวิตหลังจากการคลอด วันหนึ่ง ยองดัล ทนความไม่เอาถ่านของ เทอิล ต่อไปไม่ไหว เขาจึงตั้งข้อเสนอขึ้นว่าเขาจะยอมให้ เทอิล แต่งงานกับลูกสาวของเขา อิลเม แต่มีข้อแม้ว่า เทอิล จะต้องสอบติดมหาวิทยาลัยให้ได้เสียก่อน และเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อหนุ่มไม่เอาถ่นอย่าง เทอิล สอบติดคณะนิติศาสตร์ของมหาวิทยาลัยนานาชาติกรุงโซล แต่เนื่องจาก ยองดัล ยังไม่อยากให้ลูกสาวของเขาแต่งงาน ยองดัลจึงกลับคำพูดและยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ ก็คือ.. เทอิลจะต้องสอบเป็นผู้พิพากษาให้ได้ก่อน เขาจึงจะยอมยกลูกสาวให้กับ เทอิล นอกเหนือจากผลงานภาพยนตร์แล้ว ในปีนี้เช่นกัน Son Ye-Jin ก็มีงานละครเรื่องใหม่ที่ชื่อเรื่องว่า Summer Scent โดยในละครเรื่องนี้ ซอน เยจิน รับบทเป็น Shim Hae-Won หญิงสาวขี้โรคที่มีสุขภาพไม่แข็งแรง วันหนึ่ง Shim Hae-Won ได้รับการเปลี่ยนหัวใจจากหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งทำให้ร่างกายที่เคยมีสุขภาพไม่แข็งแรงของเธอดีขึ้น 3 ปีต่อมาเธอยังคงคบอยู่กับแฟนของเธอ Park Jung Jae (รับบทโดย Ryu Jin) แต่หลังจากการไปเก็บรูปของดอกไม้กับเพื่อนของเธอที่ภูเขา มีเหตุการณ์ที่ทำให้ Shim Hae-Won ต้องได้รับความช่วยเหลือจาก Yoon Min Woo (รับบทโดย Song Seung Heon) และตอนนี้เองที่ Shim Hae-Won เริ่มรู้สึกว่าหัวใจของเธอเต้นรัวทุกครั้งเมื่อได้อยู่ใกล้ๆกับชายหนุ่มแปลกหน้าที่ชื่อ Yoon Min Woo ซึ่งเป็นเหตุทำให้เธอเริ่มสงสัยว่าหัวใจของเธอคิดอย่างไรกับชายคนนี้กันแน่?

ปี 2004 ซอน เยจิน กลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งใน A Moment to Remember ร่วมกับ Jung Woo-Sung จากภาพยนตร์เรื่อง Musa โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ Kim Soo-Jin (ซอน เยจิน) ดีไซเนอร์สาวลูกเศรษฐีผู้รํ่ารวย กับ Choi Cheol-Soo (Jung Woo-Sung) ช่างก่อสร้างที่มีความฝันที่จะได้เป็นสถาปนิก เมื่อทั้งคู่ได้มาพบกันก็ทำให้พวกเขารู้ว่าเขาและเธอนั้นตกหลุมรักกัน ท้ายที่สุดก็ลงเอยด้วยการแต่งงานกันในที่สุด แต่ช่วงเวลาที่มีความสุขของเขาและเธอก็มีอยู่ได้ไม่นานนักเมื่อ Kim Soo-Jin เกิดอาการป่วยทางสมอง ทำให้เธอเริ่มสูญเสียความทรงจำในอดีตที่ผ่านมาลดลงไปทุกที ในที่สุดเธอก็ไม่สามารถจำคนที่เธอรักอย่าง Choi Cheol-Soo ได้ และมองเขาเป็นเพียงคนแปลกหน้าคนหนึ่งสำหรับเธอเพียงเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่อง A Moment to Remember เข้าฉายที่เกาหลีต้นเดือน พฤศจิกายน ปี 2004

ล่าสุด ซอน เยจิน มีงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ Art of Seduction ร่วมกับ Song Il Guk นผลงานการกำกับล่าสุดของ Oh Gi-Hwan ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง Last Present นอกจากนั้น ซอน เยจิน ก็ยังมีงานภาพยนตร์เรื่อง April Snow ร่วมกับ Bae Yong-Jun ในผลงานสุดโรแมนติกเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Hur Jin-Ho จาก 'Christmas in August' และ 'One Fine Spring Day' อีกด้วย

Son Ye-Jin (ซอน เยจิน), Son Ye-Jin (ซอน เยจิน) หมายถึง, Son Ye-Jin (ซอน เยจิน) คือ, Son Ye-Jin (ซอน เยจิน) ความหมาย, Son Ye-Jin (ซอน เยจิน) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu