ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Dorian Missick (โดเรียน มิซซิค), Dorian Missick (โดเรียน มิซซิค) หมายถึง, Dorian Missick (โดเรียน มิซซิค) คือ, Dorian Missick (โดเรียน มิซซิค) ความหมาย, Dorian Missick (โดเรียน มิซซิค) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
Dorian Missick (โดเรียน มิซซิค)

:: ประวัติย่อ :: โดเรียน มิซซิค ผลงานอีกเรื่องของเขาที่จะออกฉาย คือ Crime Partners ร่วมกับ Ice T และ Snoop Dogg ผลงานหนังอื่นๆ ได้แก่ Shaft และงานแสดงกับเคอรี่ วอชิงตันใน 3D

ด้วยอายุ 26 ปี เขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถหลายด้านของเขา ทั้งทางคอมเมดี้และดราม่า ไม่ว่าจะเป็นทางภาพยนตร์ โทรทัศน์ และละครเวที เขาได้เป็นแขกรับเชิญในดราม่าติดอันดับโทรทัศน์ของอเมริกันมากมาย รวมทั้ง Law & Order, Philly, NYPD Blue และ Now & Again เขายังได้ร่วมแสดงใน The Chris Rock Show ด้วย

เขาเริ่มงานด้านโฆษณาเมื่ออายุ 12 ซึ่งได้รับคัดเลือกโดย Coca Cola ระหว่างแคมเปญ Max Headroom และได้ศึกษาต่อด้านดราม่าที่ Clark University ซึ่งได้รับฉายา “Most Outstanding Drama Student.” และได้เรียนที่ Alliance Theatre School in Atlanta และ Michael Howard Studios แห่งนิวยอร์ค

ผลงานบนเวทีละครเรื่องแรก ใน Where The Wild Things Are เขาได้แสดงนอกบรอดเวย์ใน Paul Robeson, All American โดยโอสซี่ เดวิส และแสดงร่วมกับ LL Cool J ใน Ball, บทโดยแซฟเวียน โกลเวอร์

มีความสามารถและพรสวรรค์หลายหลาก ล่าสุดเพิ่งเสร็จงานที่ทำให้ พีท แชทมอน นักเขียนและผู้กำกับของ 3D และยังเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มฮิปฮอปที่เรียกว่า THLO



ผลงาน

Premium - ( Cool / 2007 / In-Production / Codeblack Entertainment )
50 Ways to Leave Your Lover - ( / 2004 / In-Production / New Line Home Entertainment )
Mama"s Boy - ( Mitch / 2007 / Awaiting Release / Warner Bros. Pictures Distribution )
Lucky Number Slevin - ( Elvis / 2006 / Released / Moviemax )
Freedomland - ( Jason Council / 2005 / Released / Sony Pictures Releasing )
The Manchurian Candidate - ( Owens / 2004 / Released / Paramount Pictures )
Two Weeks Notice - ( Tony / 2002 / Released / Warner Bros. Pictures Distribution )
3D - ( Jeff / 1999 / Released / )

Dorian Missick (โดเรียน มิซซิค), Dorian Missick (โดเรียน มิซซิค) หมายถึง, Dorian Missick (โดเรียน มิซซิค) คือ, Dorian Missick (โดเรียน มิซซิค) ความหมาย, Dorian Missick (โดเรียน มิซซิค) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu