ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ฮยอนบิน (Hyeon Bin ), ฮยอนบิน (Hyeon Bin ) หมายถึง, ฮยอนบิน (Hyeon Bin ) คือ, ฮยอนบิน (Hyeon Bin ) ความหมาย, ฮยอนบิน (Hyeon Bin ) คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
ฮยอนบิน (Hyeon Bin )

ฮยอนบิน เกิดเมื่อวันที่ 25 กันยายน ปี ค.ศ. 1982 เริ่มต้นงานแสดงเป็นครั้งแรกในปี 2003 จากละครซิทคอมวัยรุ่นสุดฮิต New Nonstop 4 ให้กับทางสถานีโทรทัศน์ MBC หลังจากนั้นในปีเดียวกันก็มีงานละครเรื่อง Bodyguard ให้กับทางสถานีโทรทัศน์ KBS แต่ละครทั้งสองเรื่องที่นี้ผ่านมายังไม่สามารถทำให้เขากลายเป็นที่จดจำมากเท่าใดนัก

ปี 2004 ฮยอนบินหันมารับงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรกจากเรื่อง Spin Kick โดยเขาได้ร่วมแสดงกับนักแสดงวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากมายอาทิ Kim Dong-Wan , Lee Ki-Woo และ Jo An ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ฮยอนบินรับบทเป็น Lee Min-Kyu หนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมของโรงเรียน Manseh ที่มีความสามารถด้านกีฬาเทวันโดและสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนเป็นอย่างมากจนทำให้โรงเรียนได้แชมป์กีฬาเทวันโดหลายสมัย หลังจากนั้นฮยอนบินก็มีงานละครเรื่อง Ireland ให้กับทางสถานีโทรทัศน์ SBS โดยในละครเรื่องนี้เขาได้ร่วมงานกับ Lee Na-Young และ Kim Min-Joon

ฮยอนบินเริ่มเป็นที่รู้จักแพร่หลายและกลายเป็นขวัญใจของผู้ชมเมื่อเขารับเล่นละครเรื่อง My Name is Kim Sam-Soon ซึ่งทำให้ฮยอนบินกลายเป็นดาราหนุ่มสุดฮ็อตของเกาหลีในพริบตา นอกจากนี้ฮยอนบินยังมีผลงานภาพยนตร์อย่าง Daddy Long Legs และ A Millionaire's First Love ซึ่งเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่สร้างความนิยมของเขาให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยเรื่องราวและบทบาทที่ดูแล้วต้องอมยิ้มและซาบซึ้งไปพร้อมๆ

ปี 2004 Hyeon Bin ตัดสินใจมารับงานมาภาพยนตร์ในบทนำเป็นครั้งแรกจากภาพยนตร์เรื่อง Spin Kick โดยเขาได้รับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่มีความใฝ่ฝันว่าเขาจะต้องกลายเป็นสุดยอดของนักกีฬาเทวันโดให้ได้ แต่ที่ยากก็คือเขาไม่มีความสามารถพิเศษในด้านนี้เลยแม้แต่น้อย ภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นของเกาหลีมากมายอาทิ Hyeon Bin , Lee Ki-Woo และ Jo An ภาพยนตร์เรื่อง Spin Kick มีกำหนดเข้าฉายในเกาหลีปลายเดือนสิงหาคม ล่าสุด Kim Dong-Wan มีผลงานอัลบั้มที่ 7 ร่วมกับเพื่อนๆวง Shinhwa โดยส่งซิงเกิ้ลฮิตๆอย่าง How Do I Say , Angle , Brand New ออกมาสร้างกระแส Shinhwa Fever อยู่ในเวลานี้

ล่าสุด Hyeon Bin   กำลังมีงานละครเรื่องใหม่ Magic Power Alcohol ร่วมกับ Kim Min Sun โดยจะออกให้ฉายทางสถานีโทรทัศน์ MBC ต้นปี 2005 นี้

 

ฮยอนบิน (Hyeon Bin ), ฮยอนบิน (Hyeon Bin ) หมายถึง, ฮยอนบิน (Hyeon Bin ) คือ, ฮยอนบิน (Hyeon Bin ) ความหมาย, ฮยอนบิน (Hyeon Bin ) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu