ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไงดีอยากเล่นน้ำ แต่ประจำเดือนมา, ทำไงดีอยากเล่นน้ำ แต่ประจำเดือนมา หมายถึง, ทำไงดีอยากเล่นน้ำ แต่ประจำเดือนมา คือ, ทำไงดีอยากเล่นน้ำ แต่ประจำเดือนมา ความหมาย, ทำไงดีอยากเล่นน้ำ แต่ประจำเดือนมา คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 4
ทำไงดีอยากเล่นน้ำ แต่ประจำเดือนมา

จะทำยังไงดีล่ะเนี่ย ถ้าประจำเดือนมาอย่างนี้เราจะลงเล่นน้ำทะเลได้ไหมนะ สาวๆหลายคนคงกังวล ถ้าต้องเดินทางก็อดใจไม่ได้ที่จะลงเล่นน้ำสนุกสนานกับเพื่อนด้วยแล้ว ละคงเป็นกังวลอยู่ไม่น้อย 
โดยท่าน นายแพทย์วิบูลย์ กมลพรวิจิตร ศูนย์สุขภาพสตรี โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ได้กล่าวว่า สำหรับตัวสาวๆที่กำลังมีประจำเดือน แล้วอยากที่จะเล่นน้ำ ท่านนายแพทย์ ก็ตอบมาว่าเล่นได้ แต่เพียงแค่ว่า เวลาที่คุณมีประจำเดือนนั้นเยื่อบุโพรงมดลูกจะหลุดลอกออกมา มันก็เหมือนกับแผลถลอก ดังนั้นถ้าหากมีอะไรผ่านเข้าไปแล้วละก็ คุณเองก็อาจจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคได้มากกว่าบุคคลธรรมดา 
อีกทั้ง คำตอบนี้ก็มักจะตรงกับคำถามที่สาวๆส่วนใหญ่มักจะสงสัยว่า เวลาที่ตัวคุณมีประจำเดือนแล้วคุณต้องการที่จะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนของคุณนั้น ทำสามารถมีได้หรือไม่ อันตรายไหม คำตอบที่ได้มาคือ คุณก็สามารถมีเพศสมัมพันธ์กับแฟนหรือคู่ครองของคุณได้ปกติค่ะ เพียงแต่ว่า ก็เหมือนเราเป็นแผลละค่ะ อีกทั้งในการมีเพศสัมพันธ์นั้น ก็จะมีการเกิดอสุจิมีเชื้อโรคเข้าไปในร่างกายของเราอย่างรวดเร็ว ประเด็นเดียวกันนะค่ะ เข้าไปจะเกิดอะไรขึ้น? มันก็จะเข้าสู่ตัวคุณได้รวดเร็ว โดยที่คุณไม่มีอะไรป้องกันและเยื่อบุโพรงมดลูกมันเป็นแผล แล้วคุณจะป้องกันอย่างไรล่ะ? เลยกลายเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งมดลูกได้นะค่ะ ดังนั้นแล้ว ก็เล่นได้ ทำได้แต่แค่ไม่ปลอดภัยเท่านั้น 
เพราะฉะนั้นแล้วเนี่ย ทางที่ดีนะค่ะ เลื่อนนัดเพื่อน หรือยกเลิกไปเลยก็ได้ เพราะว่าถึงแม้ว่าเรานั้นจะสามารถเล่นน้ำได้ แต่เชื้อโรคในน้ำนั้น เราก็ไม่สามารถรู้ได้ว่ามันมีหรือไม่มีนั่น งั้นรอหมดก่อนแล้วค่อยไปเล่นน้ำอย่างสบายใจก็ได้นะค่ะ

ที่มาข้อมูล : todayhealthรูปภาพจาก : www.goosiam.com 

ทำไงดีอยากเล่นน้ำ แต่ประจำเดือนมา, ทำไงดีอยากเล่นน้ำ แต่ประจำเดือนมา หมายถึง, ทำไงดีอยากเล่นน้ำ แต่ประจำเดือนมา คือ, ทำไงดีอยากเล่นน้ำ แต่ประจำเดือนมา ความหมาย, ทำไงดีอยากเล่นน้ำ แต่ประจำเดือนมา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu