ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จัดการ สิวที่ขึ้นริมฝีปาก, จัดการ สิวที่ขึ้นริมฝีปาก หมายถึง, จัดการ สิวที่ขึ้นริมฝีปาก คือ, จัดการ สิวที่ขึ้นริมฝีปาก ความหมาย, จัดการ สิวที่ขึ้นริมฝีปาก คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
จัดการ สิวที่ขึ้นริมฝีปาก

สิวถ้าขึ้นบนใบหน้าไม่ว่าส่วนไหนก็คงไม่ดีแน่ๆ ยิ่งเฉพาะบริเวณที่บอบบางอย่างริมฝีปากนั้น จะทำให้เกิดอาการเจ็บ ปวด เสียสุขภาพ ได้ใช่ไหมค่ะ วันนี้เราวิธีการจัดการสิวที่ขึ้นรอบริมฝีปากกันค่ะ 
สาวๆเป็นไหมค่ะ ว่าทำไมสิวที่ ขึ้นรอบริมฝีปากจะเป็นอยู่เรื่อยเลย วนเวียนไม่หายซักที กลายเป็นปัญหาสุขภาพ ที่แก้ไม่ตก มันเป็นเพราะอะไรกันแน่ และมีวิธีไหนที่จะจัดการกับมันได้บ้าง วันนี้เราเอาวิธีจัดการสิวที่ขึ้นรอบริมฝีปากง่ายๆ มาฝากค่ะ 
เราลองมาสังเกตุ ของใช้ที่ใกล้กับริมฝีปากเราที่สุด สิ่งที่อาจเป็นไปได้ก็คือ ลิปกลอส ซึ่งมันอาจเป็นต้นตอของปัญหาสิวรอบริมปาก เนื่องจากมันสามารถอุดตันรูขุมขนบนผิวรอบริมฝีปากได้ พยายามใช้ลิปกลอสสีอ่อนใส เนื่องจากมีเม็ดสีน้อยกว่า จึงมีส่วนผสมที่อุดตันรูขุมขนน้อยกว่าด้วย และลองมองหาแบบที่มีส่วนผสมหลักที่ระคายเคืองต่อผิวน้อยกว่า อย่างเช่น แพนธีนอลหรือน้ำมันมะกอก แต่ถ้าการเปลี่ยนลิปกลอสไม่ช่วยให้ดีขึ้น
สาเหตุอาจมาจากอย่างอื่น อย่างเช่น การใช้โทรศัพท์ที่สกปรก เพราะโทรศัพท์สาธารณะ มีหลากหลายผู้ใช้งาน ก็อาจจะเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาสิวรอบริมปากได้ค่ะ หรืออีกปัจจัยคือ น้ำมันจากอาหารมันๆ ที่ตกค้างอยู่รอบริมฝีปาก เวลาเรากินอาหารแล้วมีคราบน้ำมันติดรอบปาก พยายามหลีกเลี่ยงต้นเหตุดังกล่าว และขจัดสิวด้วยการทาโทนเนอร์ ที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิกรอบๆ ขอบปาก ทุกครั้งที่ล้างหน้า แค่นี้ก็จะให้ห่างไกลปัญหาสิว รอบปากได้ค่ะ สุขภาพผิวปากของคุณก็จะดูดีอวบอิ่มได้เหมือนเดิมค่ะ


ที่มาข้อมูล : 108healthรูปภาพจาก :zazana.com

จัดการ สิวที่ขึ้นริมฝีปาก, จัดการ สิวที่ขึ้นริมฝีปาก หมายถึง, จัดการ สิวที่ขึ้นริมฝีปาก คือ, จัดการ สิวที่ขึ้นริมฝีปาก ความหมาย, จัดการ สิวที่ขึ้นริมฝีปาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำยอดฮิต

Sanook.commenu