ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ระบบปฎิบัติการwindows XP?, ระบบปฎิบัติการwindows XP? หมายถึง, ระบบปฎิบัติการwindows XP? คือ, ระบบปฎิบัติการwindows XP? ความหมาย, ระบบปฎิบัติการwindows XP? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ระบบปฎิบัติการwindows XP?

ระบบปฎิบัติการ

คำตอบ

                  โปรแกรมระบบปฏิบัติการ Operating System OS หมายถึง   โปรแกรมที่ทำหน้าที่ในการจัดการระบบเพื่อติดต่อระหว่างฮาร์ดแวร์กับ ซอฟต์แวร์ประเภทต่าง ๆ ให้สะดวกมากขึ้น เปรียบเสมือนเป็นตัวกลางคอยจัดการระบบคอมพิวเตอร์ระหว่างโปรแกรมกับ ฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์   เป็นโปรแกรมทีมีความสำคัญต่อการทำงานของคอมพิวเตอร์มาก เพราะโปรแกรมประเภทอื่น ๆ จะทำงานในคอมพิวเตอร์ได้ต้องขึ้นอยู่กับการควบคุมและการจัดการของ OS                     เพราะฉะนั้น OS   จึงเปรียบเสมือนเป็นผู้จัดการของระบบถ้าไม่มีโปรแกรม OS ระบบคอมพิวเตอร์ก็จะไม่สามรถทำงานต่อไปได้ ระบบปฏิบัติการที่ใช้กันมีดังนี้   คือ ระบบปฏิบัติการ DOS   Windows95 Windows98 Windows ME Windows2000 Windows XP Windows NT Palm Unix Windows CE Mac Solaris และFirmware ระบบปฏิบัติการ Windows XP มีประวัติความเป็นมาดังต่อไปนี้                   Microsoft ได้ให้คำจำกัดความของคำว่า XP ว่า eXPerience นั่นคือ ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญ หรือมืออาชีพ โดยรวมๆ แล้ว Microsoft ได้บอกว่า       Windows XP นี้จะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเป็นเสมือนมืออาชีพ การใช้งานที่ง่าย GUI Graphic User Interace ที่ตื่นตาตื่นใจ การทำงานที่เข้ากันได้ทุกระบบ       Internet ระบบ Multimedia ที่สมบูรณ์แบบจะพบได้ใน Windows XP ตัวนี้ ที่มา

ระบบปฎิบัติการwindows XP, ระบบปฎิบัติการwindows XP หมายถึง, ระบบปฎิบัติการwindows XP คือ, ระบบปฎิบัติการwindows XP ความหมาย, ระบบปฎิบัติการwindows XP คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu