ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ?, การเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ? หมายถึง, การเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ? คือ, การเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ? ความหมาย, การเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ?

อยากทราบวิธีการเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ

คำตอบ

จุดประสงค์หลักของกล้องคือ ภาพที่สวยที่สุด มีปัจจัยในการเลือก แบบง่ายๆสำหรับมือใหม่มาแนะนำค่ะ 1 ดี ไซน์ วัสดุ สี ยิ่งเงายิ่งสีสวย ก็เรียกความสนใจได้เยอะ กล้องฉลาดแทบตายถ้าคนใช้ไม่ชอบอาจจะพาลไม่ใช้ไปเลยงานนี้ก็จะไม่คุ้มค่ะ แต่อย่าลืมว่าวัสดุจะดียังไงก็ตามรูปจะสวยได้ก็ต้องขึ้นอยู่กับฝีมือของคน ถ่ายด้วยนะคะ 2 ถ้าเป็นคนขยันรักการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจแนะนำให้ ซื้อกล้องที่ปรับแมนนวล speed shutter manual ได้ จะทำให้ถ่ายภาพ หน้าชัดหลังเบลอ ถ่ายภาพ เก็บแสงรถหรือไฟบนท้องถนนกลางคืนได้ ถ่ายภาพที่มีการเคลื่อนที่เร็วๆให้หยุดนิ่งได้ 3 ถ้าคุณแม่ คุณน้อง คุณแฟนสาวใช้เองใช้ แบบออโต้ก็มีพวกหมวดอัติโนมัติเยอะใช้ง่ายและรวดเร็วเรียกว่ากล้อง แบบ Point and Shoot ค่ะ 4 ซูมเยอะ กล้องมักจะตัวใหญ่ ซูมน้อยมักจะตัวเล็ก ลองดูจากวัตถุประสงค์การใช้งานค่ะ 5 จอ ใหญ่ จอเล็ก ความละเอียดของจอ มีผลทางใจถ้าความละเอียดสูงภาพที่จอ Lcd จะสวยกว่า แบบความละเอียดต่ำแต่ไม่มีผลกับรูปที่ล้างออกมาแน่นอนค่ะ 6 แบตเตอรี่ AA มีน้ำหนักมากทำให้กล้องที่ใช้ถ่านAAหน้าตาจะไม่สวยงามบอบบางเท่า LI-on แต่ ราคาประหยัดต่างกับ Li-onน้ำหนัก เบาแต่ราคาสูงกว่าแต่ให้กำลังไฟสม่ำเสมอกว่าช่วยยืดอายุการทำงาน ของกล้องกว่าถ่านแบบอื่น 7 ระบบกันสั่นช่วยถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ ดีกว่ากล้องทั่วไปประมาณ2- 3 stop ระบบกันเบลอใช้ ISO สูงเน้นถ่ายภาพที่เคลื่อนไหวตลอดเวลาให้หยุดนิ่งได้แต่จะมีจุดสัญญานรบกวน ที่ภาพทำให้ภาพดูไม่คมชัดและระบบสุดท้ายใช้ขาตั้งกล้องหนักหน่อยแต่ได้ทุก สถานการณ์หนักแต่ชัวร์ค่ะ 8 MARCRO เป็นรูปดอกไม้เล็กๆแปลว่าถ้าคุณชอบถ่ายภาพใกล้ๆภาพที่ได้จะไม่เบลอแบบว่าจะ เอาให้เห็นหัวสิวกันเลยเนี่ยก็ต้องเลือกเอาแบบเลขน้อยๆซัก 1Cm-5Cm ก็ดีค่ะ 9 Len ก็มีส่วนแต่ละค่ายก็จะสรรหาเลนส์ยี่ห้อดังๆมาใส่กันเลือกเอาตามใจชอบเลยค่ะเดือดๆกันทั้งนั้นแต่ละค่าย ที่มา เลือกซื้อกล้องดิจิตอล หลากหลายยี่ห้อ ราคาถูก ที่นี่

การเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ, การเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ หมายถึง, การเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ คือ, การเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ ความหมาย, การเลือกซื้อ กล้องดิจิตอล แบบง่ายๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu