ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

น้ำสกัดชอน ยอน โช?, น้ำสกัดชอน ยอน โช? หมายถึง, น้ำสกัดชอน ยอน โช? คือ, น้ำสกัดชอน ยอน โช? ความหมาย, น้ำสกัดชอน ยอน โช? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

น้ำสกัดชอน ยอน โช?

น้ำสกัดชอน ยอน โช ที่รักษาต้อเนื้อ ใครมีข้อมูลขอความกรุณาด้วยค่ะ เป็นต้อเนื้อทั้งสองข้างเลย ทราบว่า น้ำสกัดนี้รักษาได้ จากคุณ pawerdream แต่ไม่มีรายละเอียด ใครทราบช่วยบอกนิดนึงค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

คำตอบ

                  ต้อเนื้อไม่สามารถหายเองได้ และความเชื่อที่ว่ามียาหยอดตาให้ต้อเนื้อหายไปนั้น ก็ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ทางที่ดีควรไปพบจักษุแพทย์เพื่อรับการรักษาที่ถูกต้องเหมาะสมจะดีกว่า แนวทางการรักษาต้อเนื้อจะพิจารณาตามความมากน้อยของอาการ                   ในกรณีที่เป็นต้อเนื้อระยะแรก นั่น คือ ต้อเนื้องอกเข้าไปในตาดำไม่ถึง 1 ใน 3 ของความกว้างของตาตำแพทย์จะแนะนำให้ผู้ป่วยสวมแว่นที่มีเลนส์ป้องกันรังสี UV และยังช่วยปกป้องลมได้ด้วย ร่วมกับการใช้ยาหยอดตาควบคุมการอักเสบของต้อเนื้อ ขืนปล่อยให้ต้อเนื้อมีการอักเสบบ่อย ๆ อาจจะโตเร็วได้ค่ะ                   ส่วนต้อเนื้อที่งอกลุกลามเข้าไปในตาดำเกิน 1 ใน 3 ของความกว้างของตาดำ ควรผ่าตัดลอกออกก่อนที่จะเข้าสู่ใจกลางตาดำ เพราะถ้าปล่อยไปถึงขั้นนั้นแล้ว แม้จะลอกออกได้แต่ก็มักจะเกิดแผลเป็นทำให้กระจกตาขุ่นมัวและการมองเห็นไม่ ชัดเจนเหมือนเติม ท่านใดที่เคยคิดว่าประวิงเวลาไว้ก่อนค่อยมาลอกเมื่อไหร่ก็ได้ คงต้องทำความเข้าใจใหม่นะคะ                   สำหรับการผ่าตัดลอกต้อเนื้อ เป็นการผ่าตัดที่สะดวก ไม่ยุ่งยาก แพทย์จะใช้เพียงยาชาเฉพาะที่ และใช้เวลาในการทำประมาณ 1 2

น้ำสกัดชอน ยอน โช, น้ำสกัดชอน ยอน โช หมายถึง, น้ำสกัดชอน ยอน โช คือ, น้ำสกัดชอน ยอน โช ความหมาย, น้ำสกัดชอน ยอน โช คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu