ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก?, วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก? หมายถึง, วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก? คือ, วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก? ความหมาย, วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก?

การฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกแล้วสามราถมีลูกได้เลยหรือเปล่าตัวยาจะเป็นอันตรายต่อเด็กหรือเปล่าคะ และต้องฉีดกี่ครั้ง ราคาเข็มละเท่าไหร่คะ

คำตอบ

                  วัคซีน HPV ป้องกันมะเร็งปากมดลูก ปัจจุบันยังไม่พบว่าเป็นอันตรายกับเด็กในครรภ์ แต่ก็ยังไม่แนะนำให้ฉีดในคนตั้งครรภ์ มารดาที่กำลังให้นมบุตรฉีดได้                   คุณจะต้องได้รับวัคซีนทั้งหมด 3 เข็ม ภายในระยะเวลา 6 เดือน โดยฉีดเข็มแรกแล้วจึงฉีดเข็มถัดมาในเดือนที่ 2 จากนั้น จึงฉีดเข็มสุดทั้ยในเดือนที่ 6 จากข้อมูลการศึกษาได้ยืนยันว่า ภูมิคุ้มกันจากวัคซีนจะอยู่ได้อย่างน้อย 5 ปี ทั้งนี้ปัจจุบันการศึกษาระยะเวลาของการป้องกันยังดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อดูว่าภูมิคุ้มกันอาจจะสามารถอยู่ได้ถึง 10 ปี หรือมากกว่านั้น                   ที่โรงพยาบาลศิริราชค่าวัคซีนตกราคาเข็มละ 3000 กว่าบาท   3 เข็ม 10000 บาท แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละโรงพยาบาลด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม

วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก, วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก หมายถึง, วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก คือ, วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก ความหมาย, วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu