ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกร็ดเลือดต่ำ?, 7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกร็ดเลือดต่ำ? หมายถึง, 7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกร็ดเลือดต่ำ? คือ, 7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกร็ดเลือดต่ำ? ความหมาย, 7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกร็ดเลือดต่ำ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกร็ดเลือดต่ำ?

7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกล็ดเลือต่ำ หมอโรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทรา ก็บอกว่ารอดูอาการ  ในคืนวันที่ 5 พ.ค. เพื่อนได้รับเกล็ดเลือดเข้าไปอีก  และเมื่อตอนเช้ามืดเพื่อนปวดหัวมาก พยาบาลส่งเข้าสแกนสมองพบว่ามีก้อนเลือดค้างอยู่ในสมองก้อนใหญ่มากเพื่อนปวดหัวมาก จนไม่รู้สติ ขนาดเพื่อนไม่รู้สติ กว่าหมอจะมาก็ประมาณ 11.00 โมงแล้วก็บอกว่าต้องรอเกล็ดเลือดมาเติมอีกครั้งเพื่อจะดูปริมาณ เกล็ดเพื่อต้องผ่าตัดเอาเลือดที่คลั่งในสมองออก เกล็ดเลือดมาตอนบ่าย 3 โมง บ่าย 4 โมงเพื่อนช๊อกกล้ามเนื้อเกร็งเลือดออกทางทวารทั้ง 5 ม่านตาไม่ตอบสนอง,,,,สิ่งเดียวที่โรงพยาบาลนี้ทำให้เราคือเข้าบอกว่าเข้าช่วยเราเต็มที่  แต่จริงๆ คือช่วยบอกให้เรานั่งรอ...1. รอหมอก่อนค่ะ หมอกำลังดู case ICU coma อยู่2. รอเกล็ดเลือด3. รอให้เพื่อนเราถึง Case ICU coma ก่อนแล้วหมอจึงมา4. ญาติรอก่อนค่ะประมาณ 2-3 ชั่วโมงคนไข้ก็คงจะไปอย่างสงบที่นี้คือโรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทรา  จังหวัดฉะเชิงเทราตอนนี้เพื่อนเรายังอยู่ในห้อง ICU หัวใจเต้นดีมาก  พยาบาลให้เครื่องช่วยหายใจและยาลดบวมในสมอง...แล้วก็บอกเราว่ารอให้หัวใจของคนไข้หมดแรง  เขาก็จะจากเราไปเอง

คำตอบ

7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกร็ดเลือดต่ำ, 7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกร็ดเลือดต่ำ หมายถึง, 7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกร็ดเลือดต่ำ คือ, 7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกร็ดเลือดต่ำ ความหมาย, 7 วันที่เพื่อนรู้ตัวว่าเกร็ดเลือดต่ำ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu