ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์ ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่?, ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์ ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่? หมายถึง, ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์ ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่? คือ, ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์ ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่? ความหมาย, ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์ ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์ ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่?

ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์  ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่ 

คำตอบ

                  ประเทศไทยได้สำรองยานี้ไว้พอเพียงสำหรับการรักษาผู้ป่วย   ขณะนี้กระทรวงสาธารณสุข   โดยกรมควบคุมโรคได้สำรองยาที่นี้ไว้   พอเพียงเพื่อการควบคุมการระบาดจากเชื้อสายพันธุ์ใหม่   ณ จุดเกิดเหตุ     โดยองค์การเภสัชกรรมผลิตยา   GPO-A-Flu   และพร้อมที่จะเพิ่มกำลังการผลิตสูงสุดหากเกิดการระบาดใหญ่     ที่มา ข้อมูลเพิ่มเติม

ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์ ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่, ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์ ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่ หมายถึง, ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์ ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่ คือ, ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์ ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่ ความหมาย, ยาต้านไวรัสไข้หวัดเม็กซิโก โอเซลทามิเวียร์ ในไทย ขณะนี้มีพอเพียงหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu