ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย?, แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย? หมายถึง, แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย? คือ, แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย? ความหมาย, แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย?

แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย

คำตอบ

เคยใช่ม๊า หั่น ซอย หรือว่าเด็ดพริกขี้หนู แล้วสิ่งที่ได้มากกว่าความเผ็ดของอาหาร ก็คือความร้อนแสบไปทั่วบริเวณนิ้ว หรือมือที่สัมผัสกับพริกขี้หนูที่ฤทธิ์ไม่พริกขี้หนูเอาเสียเลย แก้ได้ไม่ยากค่ะ วิธีแรกท่านว่าให้นำเกลือแกงก็เกลือเค็มๆที่เราใช้ปรุงอาหารนี่ล่ะค่ะ สักหนึ่งช้อนแกง ลูบลงบนมือถูไปถูมา ความแสบร้อนก็จะคลายลงค่ะ อีกวิธีนึงท่านว่าแทน ที่จะใช้เกลือแกง ให้ใช้แป้งค่ะ จะแป้งเด็กทาตัว หรือแป้งหมี่ที่เราใช้ทำอาหารก็ได้ ลูบถู ไปตรงบริเวณที่รู้สึกแสบร้อน สักครู่ก็จะรู้สึกดีขึ้นค่ะ ส่วนวิธีไหนจะได้ผลดีกว่ากัน ที่มา

แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย, แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย หมายถึง, แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย คือ, แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย ความหมาย, แสบร้อนที่มือเพราะพริกขี้หนู ทำอย่างไรจึงจะหาย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu