ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ?, ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ? หมายถึง, ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ? คือ, ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ? ความหมาย, ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ?

ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง คิดว่าน่าจะเกิดจากมีสิ่งอุดตัน ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ

คำตอบ

        ฝักบัวที่ใช้อาบน้ำกันอยู่ทุกวัน เกิดน้ำไหลไม่แรง อาจเกิดจากตะกอนอุดตันบริเวณทางน้ำออก - ใช้ไขควงชนิดปากแบนขันสกรู ขันที่ยึดฝาฝักบัวออก - นำเอาฝาฝักบัวที่ถอดแล้วแช่น้ำยาขัดพื้นหรือน้ำยากันสนิมเพื่อทำความสะอาด - สังเกตดูยางรอบฝักบัวว่ามีการชำรุดหรือไม่ หากชำรุดให้เปลี่ยนใหม่ - ทำความสะอาดฝักบัวบริเวณด้านในด้วยสำลีหรือผ้าชุบน้ำ - ล้างแผ่นปิดฝาฝักบัวให้สะอาด - เมื่อทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว ให้ใช้ซิลิโคนทาที่รอบยางของฝักบัว เพื่อว่ายางจะได้ไม่แข็งตัวและเสื่อมสภาพ - ใส่อุปกรณ์ต่าง ๆ เข้าที่เดิม แล้วลองเปิดน้ำทดสอบฝักบัวดู         ลองนำวิธีที่แนะนำไปทำความสะอาดฝักบัวกันดูได้ จะได้มีฝักบัวที่สะอาดปราศจากสิ่งอุดตัน ที่มา

ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ, ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ หมายถึง, ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ คือ, ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ ความหมาย, ฝักบัวที่บ้านน้ำไหลไม่แรง ขอวิธีทำความสะอาดหน่อยค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu