ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ช่วยประสานงานกับเวบมาสเตอร์ด้วยว่า มีผู้โพสต์ข้อความในคลาสสิฟายด์ เรื่องรับจำนองคนเดียว เต็มทั้งหน้า1-5-6-7 ด้วยข้อความซ้ำๆกัน จะหาดูรายอื่นๆไม่มีเลย ไม่ทราบว่าทำไมเป็นเช่นนั้นได้?, ช่วยประสานงานกับเวบมาสเตอร์ด้วยว่า มีผู้โพสต์ข้อความในคลาสสิฟายด์ เรื่องรับจำนองคนเดียว เต็มทั้งหน้า1-5-6-7 ด้วยข้อความซ้ำๆกัน จะหาดูรายอื่นๆไม่มีเลย ไม่ทราบว่าทำไมเป็นเช่นนั้นได้? หมายถึง, ช่วยประสานงานกับเวบมาสเตอร์ด้วยว่า มีผู้โพสต์ข้อความในคลาสสิฟายด์ เรื่องรับจำนองคนเดียว เต็มทั้งหน้า1-5-6-7 ด้วยข้อความซ้ำๆกัน จะหาดูรายอื่นๆไม่มีเลย ไม่ทราบว่าทำไมเป็นเช่นนั้นได้? คือ, ช่วยประสานงานกับเวบมาสเตอร์ด้วยว่า มีผู้โพสต์ข้อความในคลาสสิฟายด์ เรื่องรับจำนองคนเดียว เต็มทั้งหน้า1-5-6-7 ด้วยข้อความซ้ำๆกัน จะหาดูรายอื่นๆไม่มีเลย ไม่ทราบว่าทำไมเป็นเช่นนั้นได้? ความหมาย, ช่วยประสานงานกับเวบมาสเตอร์ด้วยว่า มีผู้โพสต์ข้อความในคลาสสิฟายด์ เรื่องรับจำนองคนเดียว เต็มทั้งหน้า1-5-6-7 ด้วยข้อความซ้ำๆกัน จะหาดูรายอื่นๆไม่มีเลย ไม่ทราบว่าทำไมเป็นเช่นนั้นได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ช่วยประสานงานกับเวบมาสเตอร์ด้วยว่า มีผู้โพสต์ข้อความในคลาสสิฟายด์ เรื่องรับจำนองคนเดียว เต็มทั้งหน้า1-5-6-7 ด้วยข้อความซ้ำๆกัน จะหาดูรายอื่นๆไม่มีเลย ไม่ทราบว่าทำไมเป็นเช่นนั้นได้?

ผู้ใช้บริการ รายอื่นๆจะหาดูรายอืนๆไม่ได้เลย  ทำไมปล่อยให้มีการผูกขาด กันตั้งมากมายเลยครับ          ผมเองจะขอใช้บริการโพสต์ข้อความบ้าง แต่ก็ไม่สามารถโพสต์ข้อความได้เลยกรุณาตอบด้วยว่า  มันเกิดขึ้นได้อย่างไรครับ    ทางเวบมาสเตอร์จะมีวิธีป้องกันมิให้เกิดการดังกล่าวได้ไหม

คำตอบ

                  แจ้งทางเจ้าหน้าที่ของคลาสสิฟายด์ให้แล้วค่ะ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะดูให้นะคะ ถ้ามีปัญหาอื่นๆ หรือมีคำแนะนำเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ e-mail Staffclassified sanook com หรือโทรแจ้ง 02-955-0099 ต่อ 2502                          

ช่วยประสานงานกับเวบมาสเตอร์ด้วยว่า มีผู้โพสต์ข้อความในคลาสสิฟายด์ เรื่องรับจำนองคนเดียว เต็มทั้งหน้า1-5-6-7 ด้วยข้อความซ้ำๆกัน จะหาดูรายอื่นๆไม่มีเลย ไม่ทราบว่าทำไมเป็นเช่นนั้นได้, ช่วยประสานงานกับเวบมาสเตอร์ด้วยว่า มีผู้โพสต์ข้อความในคลาสสิฟายด์ เรื่องรับจำนองคนเดียว เต็มทั้งหน้า1-5-6-7 ด้วยข้อความซ้ำๆกัน จะหาดูรายอื่นๆไม่มีเลย ไม่ทราบว่าทำไมเป็นเช่นนั้นได้ หมายถึง, ช่วยประสานงานกับเวบมาสเตอร์ด้วยว่า มีผู้โพสต์ข้อความในคลาสสิฟายด์ เรื่องรับจำนองคนเดียว เต็มทั้งหน้า1-5-6-7 ด้วยข้อความซ้ำๆกัน จะหาดูรายอื่นๆไม่มีเลย ไม่ทราบว่าทำไมเป็นเช่นนั้นได้ คือ, ช่วยประสานงานกับเวบมาสเตอร์ด้วยว่า มีผู้โพสต์ข้อความในคลาสสิฟายด์ เรื่องรับจำนองคนเดียว เต็มทั้งหน้า1-5-6-7 ด้วยข้อความซ้ำๆกัน จะหาดูรายอื่นๆไม่มีเลย ไม่ทราบว่าทำไมเป็นเช่นนั้นได้ ความหมาย, ช่วยประสานงานกับเวบมาสเตอร์ด้วยว่า มีผู้โพสต์ข้อความในคลาสสิฟายด์ เรื่องรับจำนองคนเดียว เต็มทั้งหน้า1-5-6-7 ด้วยข้อความซ้ำๆกัน จะหาดูรายอื่นๆไม่มีเลย ไม่ทราบว่าทำไมเป็นเช่นนั้นได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu