ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เงินค่ายังชีพผู้สูงอายุ?, เงินค่ายังชีพผู้สูงอายุ? หมายถึง, เงินค่ายังชีพผู้สูงอายุ? คือ, เงินค่ายังชีพผู้สูงอายุ? ความหมาย, เงินค่ายังชีพผู้สูงอายุ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เงินค่ายังชีพผู้สูงอายุ?

ขอทราบว่าคุณสมบัติของผู้สูงอายุที่มีสิทธิ์ได้ร้บเงินค่ายังชีพประจำปี 2552 มีเงื่อนไขอย่างไรเฉพาะภายใน กทม.

คำตอบ

                  กระทรวงกระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ และกระทรวงมหาดไทยขอเชิญชวนผู้สูงอายุ 60 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป สัญชาติไทย เกิดก่อนวันที่ 1 เม ย 2492 และไม่เป็นผู้ได้รับสวัสดิการหรือสิทธิประโยชน์อื่นใดจากหน่วยงานของรัฐ ท้องถิ่น   มาลงทะเบียนเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุพร้อมกันทั่วประเทศ 26 ก พ 52 - 15 มี ค 52 คุณสมบัติผู้มีสิทธิ                   1 มีสัญชาติไทย                   2 มีอายุ 60 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป โดยเป็นผู้ที่เกิดก่อนวันที่ 1 เมษายน พ ศ 2492                   3 ไม่ เป็นผู้ได้รับสวัสดิการหรือสิทธิประโยชน์อื่นใดจากหน่วยงานของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้แก่ ผู้รับเงินบำนาญ ผู้รับเงินเบี้ยยังชีพตามระเบียบของกระทรวงมหาดไทย หรือกรุงเทพมหานคร ผู้สูงอายุที่อยู่ในสถานสงเคราะห์ของรัฐหรือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้ที่ได้รับเงินเดือน ค่าตอบแทน รายได้ประจำ หรือผลประโยชน์ตอบแทนอย่างอื่นที่จัดให้เป็นประจำ ข้อมูลเพิ่มเติม ดูที่นี่

เงินค่ายังชีพผู้สูงอายุ, เงินค่ายังชีพผู้สูงอายุ หมายถึง, เงินค่ายังชีพผู้สูงอายุ คือ, เงินค่ายังชีพผู้สูงอายุ ความหมาย, เงินค่ายังชีพผู้สูงอายุ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu