ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอคำแนะนำเรื่องการเรียนต่อ?, ขอคำแนะนำเรื่องการเรียนต่อ? หมายถึง, ขอคำแนะนำเรื่องการเรียนต่อ? คือ, ขอคำแนะนำเรื่องการเรียนต่อ? ความหมาย, ขอคำแนะนำเรื่องการเรียนต่อ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอคำแนะนำเรื่องการเรียนต่อ?

รบกวนขอคำแนะนำเกี่ยวกัยการศึกษาต่อหน่อยได้ไหมคะคือว่าตอนนี้เรียนอยู่ระดับชั้นปวช. ปีที่ 3 ที่สถาบัน อาชีวะ แห่งหนึ่ง เรียนทางด้าน ศิลปะแล้วทีนี้ มีปัญหาอยู่ตรงที่ว่า ไม่รู้ว่าจะเลือกเรียนอะไรต่อดี ใจจริง อยากเรียน ต่อยอดทางด้านศิลป์ ในแผนก และ สาขา ที่ตัวเองเรียนอยู่ในระดับปวช    แต่อีกใจหนึ่ง ก็อยากที่จะเรียน ทางด้านที่ จบมาแล้วสามารถช่วยธุรกิจของครอบครัวได้  คือว่า ทางบ้าน ทำธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับ   นำเข้า ออกแบบ ติดตั้ง ปั๊ม วาวล์ อุปกรณ์สแตนเลส เครื่องผลิตยา อาหาร เคมี ไฮศกรีม พวกนี้น่ะค่ะ ทำธุรกิจประเภทนี้ คือ ค่อนข้างเกี่ยวกับ ปั๊ม และ เครื่องจักร ก็เลย คิดอยู่ว่า จะเรียน ต่อยอดศิลปะ ที่เราเรียนมา หรือ เลือกเรียน ในแบบที่ จบมาแล้วช่วยธุรกิจทางบ้านได้ น่ะค่ะ คือ ตอนนี้ค่อนข้างสับสน คือ ถ้าจะเรียนต่อยอดทางด้านศิลป์ ก็เลือกที่เรียน เลือกคณะไว้แล้ว แต่ ถ้าเลือกที่จะเรียนทางด้านที่ช่วยครอบครัวได้ ไม่รู้ว่าจะต้องเรียน คณะอะไร สาขาอะไร น่ะค่ะ คือ อยากขอคำแนะนำว่า ถ้าจะเรียน คณะที่ จบมาแล้วช่วยธุรกิจที่บ้านได้ ต้องเลือกเรียน คณะอะไร สาขาอะไรคะ ขอคณะ ที่ไม่ใช่พวก บริหาร พวก การตลาดนะคะ   ขอคำแนะนำด้วยนะคะ  ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

คำตอบ

ขอคำแนะนำเรื่องการเรียนต่อ, ขอคำแนะนำเรื่องการเรียนต่อ หมายถึง, ขอคำแนะนำเรื่องการเรียนต่อ คือ, ขอคำแนะนำเรื่องการเรียนต่อ ความหมาย, ขอคำแนะนำเรื่องการเรียนต่อ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu