ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผมไม่เคยหลั่งตอนมี sex ต้องช่วยตัวเองถึงหลั่ง?, ผมไม่เคยหลั่งตอนมี sex ต้องช่วยตัวเองถึงหลั่ง? หมายถึง, ผมไม่เคยหลั่งตอนมี sex ต้องช่วยตัวเองถึงหลั่ง? คือ, ผมไม่เคยหลั่งตอนมี sex ต้องช่วยตัวเองถึงหลั่ง? ความหมาย, ผมไม่เคยหลั่งตอนมี sex ต้องช่วยตัวเองถึงหลั่ง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผมไม่เคยหลั่งตอนมี sex ต้องช่วยตัวเองถึงหลั่ง?

ผมไม่เคยหลั่งเลยครับผมอายุ18ปีแฟนผมอายุ 20 ปีผมมีsexกับเธอเดือนละประมาณ 1-2 ครั้ง     เวลาที่ผมมี sex กับเธอผมไม่เคยหลั่งเลยครับ   ผมต้องมาช่วยตัวเองผมถึงจะหลั่งครับ               ผมอยากทราบว่า   1. มีวิธีแก้ไขการหลั่งช้าไหมครับ  2. ผมมีความผิดปกติไหม?

คำตอบ

อาการแบบนี้อาจจะเกิดอาการได้จากหลายสาเหตุ อย่างเช่น                   1 อาจจะเป็นทางจิตใจ คือเวลาช่วยตัวเองหลั่งได้ แต่พอเวลามีเพศสัมพันธ์จริง ๆ กลับหลั่งไม่ได้ ทางจิตเวชบอกว่าเป็นการกลัวผู้หญิง หรือกลัวการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง รังเกียจ ชิงชังเพศตรงข้ามจึงไม่อยากจะหลั่งออกมา                   2 อาจจะเป็นจากโรคบางอย่าง เช่น เป็นโรคซึมเศร้า แล้วใช้ยาต้านโรคซึมเศร้า มีรายงานบอกว่าเมื่อกินยาต้านซึมเศร้าเข้าไปแล้ว จะใช้เวลาในการมีเพศสัมพันธ์นานเป็นชั่วโมงก็ไม่หลั่ง                   ลองไปพบแพทย์ เพื่อรับการตรวจรักษาแต่เนิ่นๆ อย่าปล่อยไว้จนเป็นมาก เพราะเรื่องนี้ไม่ช้าไม่เป็นการณ์และนานไม่เป็นคุณอย่างแน่นอน หลั่งช้า                   ดูๆ แล้วเหมือนว่า หลั่งช้าน่าจะดีทำให้มีความสุขกันทั้งสองฝ่าย แต่ในความเป็นจริงแล้ว อะไรที่เร็วไป ช้าไป ย่อมสู้พอดีๆ ไม่ได้ จริงไหมครับ ลองคิดดูซิครับว่าถ้ากว่าจะหลั่งใช้เวลาสัก 60 นาที ผมว่าไม่นานคุณผู้ชายก็อาจจะหัวใจวายตาย ครั้นจะวานสาวเจ้า เป็นคนกระทำบ้าง นานๆ ไปเธอก็คงจะเบื่อเหมือนกัน เพราะการขยับไปมาอยู่เรื่องเดียวเป็นชั่วโมงๆ คุณๆ ก็คงจะเบื่อ                   ถ้าเกิดกรณีนี้ขึ้น ขอแนะนำว่า ควรจะใช้อวัยวะส่วนอื่น ปลุกเร้าพ่อเจ้าประคุณจนอารมณ์เคลิ้มให้มาก จนจะทนไม่ไหวแล้วค่อยเล่นเธอเป็นของฉัน ฉันเป็นของเธอจะดีกว่า ที่มา

ผมไม่เคยหลั่งตอนมี sex ต้องช่วยตัวเองถึงหลั่ง, ผมไม่เคยหลั่งตอนมี sex ต้องช่วยตัวเองถึงหลั่ง หมายถึง, ผมไม่เคยหลั่งตอนมี sex ต้องช่วยตัวเองถึงหลั่ง คือ, ผมไม่เคยหลั่งตอนมี sex ต้องช่วยตัวเองถึงหลั่ง ความหมาย, ผมไม่เคยหลั่งตอนมี sex ต้องช่วยตัวเองถึงหลั่ง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu