ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร?, รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร? หมายถึง, รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร? คือ, รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร? ความหมาย, รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร?

รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร

คำตอบ

                  อุตสาหกรรมเนยแข็ง อยากจะขอให้ท่านผู้ชมเปลี่ยนชื่อเรียกขานเสียใหม่ว่า ตา                   ตาในก้อนเนยแข็งเกิดจากฟองแก๊สที่ได้จากแบคทีเรียที่เรียกกันเพียงว่า ตัวเปิดตา ขออภัยไม่มีชื่อเคมีกำกับ ตัวเปิดตาจะเกิดขึ้นในช่วงแรกของการหมัก ทำให้เกิดรูพรุน ช่วยให้เนยแข็งสุกงอม และให้รสชาติโดดเด่นเฉพาะตัว                   ตาของเนยแข็งมิได้เกิดมาเพื่อการแต่งหน้าทาปากให้สวย แต่ก็ยังมีบริษัทผู้ผลิตบางรายใช้วิธี เติม รูในก้อนเนยแข็งที่หมักได้ที่แล้ว ให้พรุนด้วยเครื่องจักร แทนการเติมแบคทีเรียตัวเปิดตา ทางลัดเช่นนี้ทำให้รสชาติหอมกรุ่นจากการหมักบ่มเนยแข็งสวิส แท้ สูญหายไป อย่างน่าเสียดาย ที่มา ไขปริศนาเพี้ยนในชีวิตประจำวัน เขียนโดย David Feldman แปลโดย นพดล เวชสวัสดิ์

รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร, รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร หมายถึง, รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร คือ, รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร ความหมาย, รูพรุนในก้อนเนยแข็งสวิสเกิดจากอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu