ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รังแคกับหนังศรีษะลอก?, รังแคกับหนังศรีษะลอก? หมายถึง, รังแคกับหนังศรีษะลอก? คือ, รังแคกับหนังศรีษะลอก? ความหมาย, รังแคกับหนังศรีษะลอก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

รังแคกับหนังศรีษะลอก?

อยากทราบว่า รังแคกับหนังศรีษะลอก มันคือความหมายเดียวกันหรือ เปล่าและมันแตกต่างยังไงค่ะขอบคุณค่ะ

คำตอบ

ก่อนอื่น เรามาทำความเข้าใจกับหนังศรีษะเราก่อนนะคะ หนังศรีษะ เป็นที่สำหรับให้ผมเกิดมีช่องเล็กๆเรียกว่ารูขุมขนมีมากมายเป็น ล้านๆรู เป็นข่องระบายอากาศและดูดซับ ทั้งสิ่งดี ไม่ดีเข้าสู่ร่างกายได้ เพราะ รูขุมขนบนหนังศรีษะที่ว่านี้ จึงสามารถ ดูดซับเอาสิ่งต่างๆเข้าไปได้ มีทั้งเชื้อโรค แบคทีเรีย และจุรินทีรย์ ที่เป็นคุณและโทษพอๆกัน ส่วนมากจะเป็นโทษมากกว่า เช่น   แบคทีเรียที่คอยเกาะกินรากผมอ่อน แบบทีเรียจะก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนทำให้การงอกของเส้นผมใหม่ไม่สะดวก หรือทำให้เส้นผมเก่าหลุดร่วงออกมาได้ง่าย ทำให้ผมบางลงถึงกับศรีษะล้านไปเลยก็ได้             เพราะบนหนังศรีษะ มีรูอยู่อย่างมากมาย จึงรับสิ่งต่างๆเข้าได้มาก การเกิรังแค หรือหนังศรีษะหลอกอาจเกิดจาก สารเคมีบางอย่างที่ใช้อยู่   เกิดจากการอุดดันของรูขุมขนมากเกินไปถ้าไม่มีการรักษาโดยถูกวิธี จะทำให้เป็นอันตรายต่อหนังศรีษะได้   ผู้เขียนจะมีข้อแนะนำง่ายๆและปลอดภัยได้ผล 100 ซึ้งผู้เขียนมีประสบการณ์ตังเอง               เส้นผมเป็นเกาะป้องกันตัวเราเองจากรังษีต่างๆเข้าสู่ร่างการ   เพราะเส้นผมคือพลังงรนไฟฟ้าของร่างกาย จะปกป้องไม่ให้รังษีอื่นๆที่เป็นเข้าสู๋ร่างกายได้ง่าย   รองใช้ไม้บันทัดเด็ก ขยี้ๆผมแล้วนำไปดูดเศษกระดาษเล็กๆจะเห็นว่ามีกระแสไฟฟ้าดูดสิ่งของได้รองดูนะคะ   ถ้าอยากรู้มากกว่านี้ เข้าไป ที่   bum p sanook com มีคำแนะนำอย่างถูกวิธีและง่ายต่อการปฏิบัติ

รังแคกับหนังศรีษะลอก, รังแคกับหนังศรีษะลอก หมายถึง, รังแคกับหนังศรีษะลอก คือ, รังแคกับหนังศรีษะลอก ความหมาย, รังแคกับหนังศรีษะลอก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu