ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้หญิงที่มีขนเยอะกับไม่มีขน?, ผู้หญิงที่มีขนเยอะกับไม่มีขน? หมายถึง, ผู้หญิงที่มีขนเยอะกับไม่มีขน? คือ, ผู้หญิงที่มีขนเยอะกับไม่มีขน? ความหมาย, ผู้หญิงที่มีขนเยอะกับไม่มีขน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ผู้หญิงที่มีขนเยอะกับไม่มีขน?

อยากทราบว่าผู้หญิงบางคนมีขนแขนขนขาเยอะกับคนที่ไม่มีขนเลยทำไมถึงแตกต่างกัน เค้ามีฮอร์โมนต่างกันยังไงแล้วคนที่ขนเยอะจะทำยังไง ขนถึงจะลดลงขอบคุณค่ะ

คำตอบ

                  ปัญหาหนวดครึ้ม ขนดกในผู้หญิงเรานั้น ที่จริงแล้ว มีสาเหตุจากการที่ร่างกายผลิตฮอร์โมนเพศชายที่เรียกว่า แอนโดรเจน มากเกินไป การจะแก้ปัญหาให้ได้ผล จึงต้องแก้ที่ต้นเหตุ โดยการปรับระดับฮอร์โมนในร่างกายให้สมดุล ซึ่งสามารถทำได้ โดยการรับประทานยาที่มีฮอร์โมนโปรเจสโตรเจนที่สามารถต้านฮอร์โมนเพศชายได้                     ยาพวกนี้นอกจากจะช่วยคุมกำเนิดแล้ว ยังช่วยทำให้ต่อมผลิตฮอร์โมนทำงานเป็นปกติ ช่วยปรับระดับฮอร์โมนในร่างกายให้สมดุล ลดปัญหาหนวดครึ้ม ขนดกอย่างได้ผล โดยส่วนใหญ่ การปรับฮอร์โมนจะเป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป ต้องใจเย็นกันหน่อย รอสักประมาณ 6 เดือนจึงจะเห็นผลได้ชัดเจนค่ะ                   ถึงจะต้องรอนานสักนิด แต่เมื่อเทียบกับผลระยะยาวที่คุณไม่ต้องมานั่งกำจัดหนวด กำจัดขนกันบ่อย ๆ ล่ะก็ ก็ต้องเรียกว่าคุ้มนะคะ และถ้าจะให้มั่นใจได้เต็มร้อย ควรลองไปคุยกับแพทย์หรือเภสัชกรเพื่อขอคำแนะนำในการใช้ยาที่ถูกต้อง และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากบริษัทที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ก็จะมั่นใจได้มากกว่าค่ะ ที่มา

ผู้หญิงที่มีขนเยอะกับไม่มีขน, ผู้หญิงที่มีขนเยอะกับไม่มีขน หมายถึง, ผู้หญิงที่มีขนเยอะกับไม่มีขน คือ, ผู้หญิงที่มีขนเยอะกับไม่มีขน ความหมาย, ผู้หญิงที่มีขนเยอะกับไม่มีขน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu