ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สาขาการจัดการทั่งไป?, สาขาการจัดการทั่งไป? หมายถึง, สาขาการจัดการทั่งไป? คือ, สาขาการจัดการทั่งไป? ความหมาย, สาขาการจัดการทั่งไป? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สาขาการจัดการทั่งไป?

อยากทราบว่าเหมาะสมกับตำแหน่งใดบ้าง

คำตอบ

                    คณะบริหารธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นสาขาวิชาอะไร ล้วนเป็นพื้นฐานของตลาดแรงงานทั้งสิ้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบัญชี ฝ่ายบุคคล ฝ่ายการเงิน ฝ่ายไอที หรือฝ่ายอื่น ๆ ที่ไม่จำเพาะเจาะจงในเรื่องความถนัดด้านวิชาชีพน่ะค่ะ เพราะสาขาการจัดการทั่วไป ชื่อสาขาก็บอกชัดอยู่แล้วว่าเป็นการจัดการทั่วไป งานสำนักงานก็ทำได้ค่ะ เป็นงานออฟฟิศทั่วไป อาจจะสตาร์ทเงินเดือนแบบพื้นฐาน ถ้าจบใหม่ บริษัทธรรมดา ก็คงอยู่ที่ 8 000 บาท ขึ้นไปน่ะค่ะ ถ้าบริษัทในเมืองหน่อย ก็คงสูงกว่านี้นิดนึง                   ในหลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน คณะบริหารฯ ถือเป็นอีกคณะหนึ่งที่มีนักศึกษานิยมเรียนกันมาก ทำให้มีบัณฑิตสาขานี้ก็มากตามไปด้วยเช่นกัน มีผลทำให้ฐานเงินเดือนค่อนข้างธรรมดา ซึ่งจะต่างกับการสตาร์ทเงินเดือนของพวกกลุ่มภาษาฯ ที่รับสมัครในตำแหน่ง interpreter หรือบัณฑิตที่มีความสามารถพิเศษด้านภาษาอย่างชัดเจน สนทนาได้คล่องแคล่วเหมือนเป็นภาษาแม่อีกภาษาหนึ่ง ก็จะสามารถเรียกเงินเดือนได้ดีกว่า อาจจะมากกว่าสองสามเท่าขึ้นไปด้วยซ้ำค่ะ แต่มันก็แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคนล่ะค่ะ บางครั้งชีวิตคนเราก็ขึ้นอยู่กับดวง โชค จังหวะ โอกาส ที่แตกต่างกันไป ซึ่งจะทำให้คนเราประสบความเร็จที่แตกต่างกันไปด้วยเช่นกัน แต่ที่แน่ ๆ เราต้องทำตัวเองให้พัฒนาอยู่เสมอ มีความสามารถรอบตัวให้เยอะ ๆ เข้าไว้ เพื่อวันใดที่โอกาสมาถึงเรา เราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายเพราะเรายังไม่พร้อมที่รับมันเอาไว้น่ะค่ะ ที่มา คุณ poppytown ข้อมูลเพิ่มเติม

สาขาการจัดการทั่งไป, สาขาการจัดการทั่งไป หมายถึง, สาขาการจัดการทั่งไป คือ, สาขาการจัดการทั่งไป ความหมาย, สาขาการจัดการทั่งไป คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu