ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คนรุ่นเก่าไม่เข้าใจเรื่องดาราวัยรุ่นชอบโชว์ของสงวน?, คนรุ่นเก่าไม่เข้าใจเรื่องดาราวัยรุ่นชอบโชว์ของสงวน? หมายถึง, คนรุ่นเก่าไม่เข้าใจเรื่องดาราวัยรุ่นชอบโชว์ของสงวน? คือ, คนรุ่นเก่าไม่เข้าใจเรื่องดาราวัยรุ่นชอบโชว์ของสงวน? ความหมาย, คนรุ่นเก่าไม่เข้าใจเรื่องดาราวัยรุ่นชอบโชว์ของสงวน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คนรุ่นเก่าไม่เข้าใจเรื่องดาราวัยรุ่นชอบโชว์ของสงวน?

ดูภาพบันเทิงจากหลายเว็บ เห็นดาราวัยรุ่นส่วนใหญ่ชอบโชว์ของสงวนที่สมควรที่ควรปกปิดไว้เช่น นมและขาอ่อน เป็นแฟชั่นตามสมัยหรือมีอาการทางจิตที่ต้องการแสดงออกเพื่อเรียกร้องความสนใจ อยากให้คุณหมอ(จิตแพทย์)ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อย    สังคมน่าจะช่วยกันรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยแต่งกายสุภาพเหมาะสมกับกุลสตรีไทย

คำตอบ

                  หลังจากคณะแพทย์ เฉพาะทางด้านจิตเวชศาสตร์ ร พ ศิริราชเปิดเผย สถิติวัยรุ่นในปัจจุบันมีค่านิยมการแต่งตัวเลียนแบบสื่อแฟชั่นเมืองนอกคือ นิยมแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้นรัดรูปให้ได้มากที่สุด เหมือนดารา นางแบบ ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้หากปฏิบัตินานเข้าก็สามารถจะทำให้เกิดความเคยชินและกลายเป็นนิสัยในที่สุด ถ้าวันใดไม่ได้ใส่ชุดสไตล์แบบนี้ก็จะรู้สึกไม่มั่นใจ ไม่มีความสุขในชีวิต ซึ่งอาการดังกล่าวเริ่มเข้าข่ายอาการจิตเภทเอ็กซ์ซิบิชั่นลิซึ่ม หรือเรียกว่า

คนรุ่นเก่าไม่เข้าใจเรื่องดาราวัยรุ่นชอบโชว์ของสงวน, คนรุ่นเก่าไม่เข้าใจเรื่องดาราวัยรุ่นชอบโชว์ของสงวน หมายถึง, คนรุ่นเก่าไม่เข้าใจเรื่องดาราวัยรุ่นชอบโชว์ของสงวน คือ, คนรุ่นเก่าไม่เข้าใจเรื่องดาราวัยรุ่นชอบโชว์ของสงวน ความหมาย, คนรุ่นเก่าไม่เข้าใจเรื่องดาราวัยรุ่นชอบโชว์ของสงวน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu