ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมสัตว์แต่ละชนิดจึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน?, ทำไมสัตว์แต่ละชนิดจึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน? หมายถึง, ทำไมสัตว์แต่ละชนิดจึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน? คือ, ทำไมสัตว์แต่ละชนิดจึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน? ความหมาย, ทำไมสัตว์แต่ละชนิดจึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมสัตว์แต่ละชนิดจึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน?

ทำไมสัตว์แต่ละชนิด จึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน

คำตอบ

                  การที่สัตว์แต่ละชนิดมีตำแหน่งตาบนศีรษะแตกต่างกัน เป็นเพราะวิถีชีวิตของสัตว์แต่ละชนิดมีความเป็นอยู่ที่แตกต่างกัน เช่น สัตว์บางชนิดมีลูกตาอยู่ข้างหน้าศีรษะโดยตรง สัตว์จำพวกนี้ต้องการที่จะใช้ตาเพื่อการล่าเหยื่อ สามารถกะระยะห่างจากตัวของมันเองไปยังเหยื่อได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ เช่น แมว สุนักจิ้งจอก นกเค้าแมว เป็นต้น ส่วนพวกกระต่ายซึ่งเป็นสัตว์ที่ต้องถูกล่าเป็นอาหารของสัตว์อื่นเป็นประจำ จึ่งมีลูกตาอยู่ข้างๆ เพื่อที่จะสามารถมองเห็นได้รอบด้านอย่างทั่วถึง ทั้งด้านข้าง ด้านหน้า ด้านหลัง ส่วนกบและฮิปโปโปเตมัสจะมีตาอยู่บนศีรษะ เพราะมันต้องการใช้มองขึ้นมาข้างบนในขณะที่แช่อยู่ในน้ำ ที่มา  

ทำไมสัตว์แต่ละชนิดจึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน, ทำไมสัตว์แต่ละชนิดจึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน หมายถึง, ทำไมสัตว์แต่ละชนิดจึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน คือ, ทำไมสัตว์แต่ละชนิดจึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน ความหมาย, ทำไมสัตว์แต่ละชนิดจึงมีตำแหน่งของลูกตาที่อยู่บนศีรษะแตกต่างกัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu