ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อารมณ์โมโห รุนแรงควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้?, อารมณ์โมโห รุนแรงควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้? หมายถึง, อารมณ์โมโห รุนแรงควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้? คือ, อารมณ์โมโห รุนแรงควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้? ความหมาย, อารมณ์โมโห รุนแรงควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อารมณ์โมโห รุนแรงควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้?

ปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยได้คุยกับใคร ไม่ค่อยมีสังคม เป็นคนที่เรียนเก่ง ทำงานตำแหน่งสูง  แต่ก็ขี้อาย ระยะหลังๆเริ่มออกมาอยู่คนเดียวคือไม่ได้อยู่กับพ่อแม่แล้ว เวลาที่ไม่ได้ดังใจจะโมโหอารมณ์เสีย เสียงดังโวยวายสักพักถึงจะเริ่มรู้ตัวแล้วก็เงียบไปเอง พอดีแอบได้ยินลูกน้องที่ทำงานว่าลับหลังประมาณว่าประสาท เป็นบ้าไปแล้ว กังวลมากๆเลยแต่ก็ไม่รู้จะเริ่มยังไง ไม่ทราบว่าอาการแบบนี้เข้าข่ายผิดปกติทางจิตหรือเปล่า รบกวนด้วยนะคะ

คำตอบ

                  แนะนำให้ลองไปพบจิตแพทย์ค่ะ เพราะจิตแพทย์จะสามารถวินิจฉัยได้ถูกต้องที่สุด และสามารถให้คำปรึกษากับคุณได้ค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าคนที่ไปพบจิตแพทย์จะต้องเป็นคนที่ผิดปกติทางจิตนะคะ   ในความเป็นจริงผู้ป่วยที่มาพบจิตแพทย์ส่วนใหญ่ไม่ได้ บ้า โดยเฉพาะในปัจจุบันจะมีผู้ป่วยคนไทยเดินเข้ามาขอพบจิตแพทย์เองเป็นจำนวนมากเนื่องจากความเครียดต่างๆ รวมเว็บไซต์สถานพยาบาล คลีนิก สุขภาพจิต ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อไรจึงควรไปพบจิตแพทย์  

อารมณ์โมโห รุนแรงควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้, อารมณ์โมโห รุนแรงควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ หมายถึง, อารมณ์โมโห รุนแรงควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ คือ, อารมณ์โมโห รุนแรงควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ ความหมาย, อารมณ์โมโห รุนแรงควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu