ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกกำลังเตรียมสอบเข้า ม.4 ที่มหิดล ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง?, ลูกกำลังเตรียมสอบเข้า ม.4 ที่มหิดล ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง? หมายถึง, ลูกกำลังเตรียมสอบเข้า ม.4 ที่มหิดล ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง? คือ, ลูกกำลังเตรียมสอบเข้า ม.4 ที่มหิดล ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง? ความหมาย, ลูกกำลังเตรียมสอบเข้า ม.4 ที่มหิดล ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกกำลังเตรียมสอบเข้า ม.4 ที่มหิดล ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง?

อยากได้คำแนะนำเพื่อสอบเข้ามหิดล ทำอย่างไรจึงมีโอกาสสอบติด

คำตอบ

                  พูดถึงการสอบมหิดลนี่ก็จะมีอยู่ 2 รอบ พูดถึงของปี 50 นะครับ                   รอบแรก สอบคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เป็นปรนัยหมด                   คณิตศาสตร์ แต่ละข้อ คะแนนจะไม่เท่ากัน จะมีข้อ 2 คะแนน 3 คะแนน แล้วก็ 4 คะแนน 2 คะแนนค่อนข้างจะง่าย 3 คะแนนก็ยากขึ้นมา จะมี 4 ตัวเลือกเหมือนกัน ส่วนข้อ 4 คะแนนก็จะมี 20 ตัวเลือก ข้อสอบส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเกินหลักสูตร ใช้ความคิดซะมากกว่า                   ส่วนวิทยาศาสตร์ แต่ละข้อคะแนนจะเท่ากัน ส่วนใหญ่ก็ไม่เกินหลักสูตรแหละครับ เช่นเดียวกันกับคณิตศาสตร์ ใช้ความคิดซะมากกว่า                   หลังจากสอบรอบแรก เขาจะคัดไว้ 500 คน สอบรอบสอง                   สอบรอบสอง ก็จะมีหลายอย่างหน่อย คณิต วิทย์ SAT จิตวิทยา                   SAT กะจิตวิทยา เค้าจะเอาคะแนนแค่ผ่าน ถ้าไม่ผ่านอย่างใดอย่างนึง เค้าก็ไม่ให้เรียน ส่วนคณิตและวิทย์ จะเอาคะแนนมาจัดลำดับ 240 อันดับแรกจะได้ตัวจริง ที่เหลือก็เป็นตัวสำรอง ถ้าตัวจริงสละสิทธิ์ โรงเรียนก็จะเรียกตัวสำรองมาตามลำดับ                   พูดถึงข้อสอบรอบสอง คณิตกะวิทย์ จะมีสองส่วน ส่วนแรก จะมีข้อมูลมาให้อ่าน ให้เราจำ พอหมดเวลาก็จะเก็บข้อมูล เอาข้อสอบมาให้ทำ ส่วนที่สอง ก็จะเป็นข้อสอบอย่างเดียว ข้อสอบจะเป็นอัตนัย เว็บไซต์ ข้อมูลจาก คุณ LNS BDZ

ลูกกำลังเตรียมสอบเข้า ม.4 ที่มหิดล ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง, ลูกกำลังเตรียมสอบเข้า ม.4 ที่มหิดล ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง หมายถึง, ลูกกำลังเตรียมสอบเข้า ม.4 ที่มหิดล ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง คือ, ลูกกำลังเตรียมสอบเข้า ม.4 ที่มหิดล ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง ความหมาย, ลูกกำลังเตรียมสอบเข้า ม.4 ที่มหิดล ต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu