ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เราควรกินปลาโดยตรงหรือกินน้ำมันปลาแคปซูล?, เราควรกินปลาโดยตรงหรือกินน้ำมันปลาแคปซูล? หมายถึง, เราควรกินปลาโดยตรงหรือกินน้ำมันปลาแคปซูล? คือ, เราควรกินปลาโดยตรงหรือกินน้ำมันปลาแคปซูล? ความหมาย, เราควรกินปลาโดยตรงหรือกินน้ำมันปลาแคปซูล? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เราควรกินปลาโดยตรงหรือกินน้ำมันปลาแคปซูล?

เราควรกินปลาโดยตรง หรือ กินน้ำมันปลาแคปซูล เพื่อป้องกันความเสี่ยงโรคหัวใจ

คำตอบ

  สถาบันอาหาร สุขภาพ และโภชนาการมนุษย์แห่งนิวซีแลนด์ แนะนำว่า ควรจะกินปลาแซลมอนโดยตรงจะได้ คุณประโยชน์มากกว่ากินน้ำมันปลาแคปซูล นักวิจัยของสถาบันได้ศึกษาพบว่า แม้ว่าการกินปลากับกินแคปซูลน้ำมันปลาจะได้ประโยชน์พอๆกัน ช่วยเพิ่มระดับของสารโอเมกา -3 แต่การกินปลายังได้คุณประโยชน์ ช่วยให้เลือดมีความเข้มข้นของเซเลเนียมที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากขึ้นอีกด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์เวลมา สโตนเฮาส์ หัวหน้าคณะนักวิจัย ยังแจ้งด้วยว่า เซเลเนียมนอกจากมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงของการเป็น มะเร็งแล้ว ยังเชื่อว่ามันยังช่วยขจัดความเสี่ยงของโรคหัวใจอีกด้วย ที่มา ไทยรัฐ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2551

เราควรกินปลาโดยตรงหรือกินน้ำมันปลาแคปซูล, เราควรกินปลาโดยตรงหรือกินน้ำมันปลาแคปซูล หมายถึง, เราควรกินปลาโดยตรงหรือกินน้ำมันปลาแคปซูล คือ, เราควรกินปลาโดยตรงหรือกินน้ำมันปลาแคปซูล ความหมาย, เราควรกินปลาโดยตรงหรือกินน้ำมันปลาแคปซูล คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu