ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หัวเข่า กับ ข้อศอก ดำ ทำยังไงให้ขาว?, หัวเข่า กับ ข้อศอก ดำ ทำยังไงให้ขาว? หมายถึง, หัวเข่า กับ ข้อศอก ดำ ทำยังไงให้ขาว? คือ, หัวเข่า กับ ข้อศอก ดำ ทำยังไงให้ขาว? ความหมาย, หัวเข่า กับ ข้อศอก ดำ ทำยังไงให้ขาว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หัวเข่า กับ ข้อศอก ดำ ทำยังไงให้ขาว?

คือว่าขอศอกกับเข่าของดิฉันดำ เลยไม่กล้าใส่กางเกงขาสั้น ช่วยบอกวิธีทำให้ขาวด้วยน่ะค่ะ แบบไม่ต้องใช้เงินมากนักก็ดีนะ

คำตอบ

                  อะไรก็ดูดีไปหมด แต่เสียอย่างเดียว ข้อศอก และหัวเข่าแห้งกร้าน ดำปี๋เชียว แล้วจะทำยังไงดี วันนี้เรามีวิธีขจัดความแห้งกร้านมาบอก                   วิธีแรกเป็นวิธีแบบธรรมชาติ เริ่มด้วย การผ่ามะนาวเป็น 2 ซีก แล้วนำมาขัดที่รอยหยาบกร้านเบา ๆ หรือจะเปลี่ยนจากมะนาวเป็นมะขามเปียกที่เราเอาไว้ใช้ทำกับข้าวก็ได้ เท่านี้รอยหยาบกร้านก็จะค่อย ๆ หายไป ควรทำสัปดาห์ละครั้ง หรือทุกครั้งที่มีเวลา และทำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลดี และไม่กลับไปดำเหมือนเก่า                   ส่วนอีกวิธีหนึ่ง คือ นำน้ำตาลทรายนำมาผสมกับน้ำมันที่ใช้สำหรับทาผิว เบบี้ออยล์ ทาที่หัวเข้า และข้อศอก ทิ้งเอาไว้ 15 นาที หลังจากนั้นก็ใช้ใยบวบที่ใช้ถูหลังเวลาอาบน้ำถูเป็นวงกลมเบาๆ น้ำตาลจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าส่วนน้ำมันให้ความชุ่มชื่นกับผิว                   และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ หลังจากที่ขัดๆ ถูๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมที่จะทาครีมบำรุงผิว โดยเลือกที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ทาเป็นประจำ เท่านี้รับรองว่าคุณจะไม่ปวดหัวกับปัญหาเข่าและข้อศอกด้านอีกแล้ว ที่มา เดลินิวส์

หัวเข่า กับ ข้อศอก ดำ ทำยังไงให้ขาว, หัวเข่า กับ ข้อศอก ดำ ทำยังไงให้ขาว หมายถึง, หัวเข่า กับ ข้อศอก ดำ ทำยังไงให้ขาว คือ, หัวเข่า กับ ข้อศอก ดำ ทำยังไงให้ขาว ความหมาย, หัวเข่า กับ ข้อศอก ดำ ทำยังไงให้ขาว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu