ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะรักษาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาลายได้อย่างไร?, จะรักษาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาลายได้อย่างไร? หมายถึง, จะรักษาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาลายได้อย่างไร? คือ, จะรักษาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาลายได้อย่างไร? ความหมาย, จะรักษาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาลายได้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะรักษาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาลายได้อย่างไร?

แฟนคลอดลูกมาได้ 3 ปีแล้วครับ แต่หน้าท้องและต้นขายังลายอยู่เลย จะมีวิธีรักษาหรือให้ตัวยาหรือครีมอะไรช่วยลดริ้วรอยได้หรือเปล่าครับ

คำตอบ

                  ผิวแตกลาย เกิดจากการยืดตัวของผิวหนังอย่างรวดเร็ว ทำให้มีผลต่อเยื่อที่อยู่ในชั้นหนังแท้ สาเหตุยังไม่แน่ชัด อาจเกิดจากฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงบางครั้งพบในคนที่อ้วนมากๆ ส่วนอาหารการกินไม่เกี่ยวข้องกัน การรักษาไม่ค่อยได้ผลนัก มีการศึกษาโดยใช้วิตามินเอทา พบว่า ทำให้รอยแตกจางลง แต่ต้องระวังหน่อย เพราะมีผลระคายเคืองได้                   กรดวิตามินเอ เข้มข้น ๐ ๑ เปอร์เซ็นต์ ใช้ทาวันละ ๒ ครั้ง แต่กว่าจะเห็นผลว่าดีขึ้น ใช้เวลานานกว่า ๖ เดือน ผลข้างเคียงที่พบบ่อยคือผิ ที่มา

จะรักษาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาลายได้อย่างไร, จะรักษาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาลายได้อย่างไร หมายถึง, จะรักษาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาลายได้อย่างไร คือ, จะรักษาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาลายได้อย่างไร ความหมาย, จะรักษาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาลายได้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu