ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้หญิงมีดีตรงไหน???, ผู้หญิงมีดีตรงไหน??? หมายถึง, ผู้หญิงมีดีตรงไหน??? คือ, ผู้หญิงมีดีตรงไหน??? ความหมาย, ผู้หญิงมีดีตรงไหน??? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้หญิงมีดีตรงไหน???

อยากจะรู้จิงๆว่าผู้หญิงมีดีตรงไหน ตอบหน่อยนะ

คำตอบ

  20 ข้อดีของการเกิดเป็นผู้หญิง 1 เพศของเราเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ความสวย 2 พวกเราได้รับการทะนุถนอมตั้งแต่เด็ก 3 กระโปรงคือเครื่องแต่งกายที่ผู้หญิงเราภูมิใจ 4 ผู้หญิงเราสามารถละเลงสีบนใบหน้าได้ 5 ก้อนไขมันตรงอกทำให้เรามีเสน่ห์เพิ่มขึ้น 6 ในที่สาธารณะ เรานุ่งน้อยห่มน้อยก็ดูไม่น่าเกลียด 7 เครื่องประดับเฟอร์นิเจอร์ความสวยเป็นเรื่องควรรู้ 8 ผู้หญิงกับผู้หญิงกอดกันได้อย่างสนิทใจ 9 ผู้หญิงเม้าท์ได้ไม่ผิด 10 ผู้หญิงได้นั่งรถฟรี 11 LADIES FIRST MEN AFTER 12 ผู้หญิงไม่ต้องรับใช้ชาติด้วยการเกณฑ์ทหาร 13 ผู้หญิงมีสิทธิ์ลาคลอดได้ตั้ง 3 เดือน 14 น้ำตาของเรามีฤทธิ์ทำให้ผู้ชายใจอ่อน 15 ผู้หญิงอยู่ในฐานะผู้รับมากกว่าผู้ให้ 16 ความแหลของเราผู้ชายกลับมองว่าเป็นความเจ้าเล่ห์ทันคน 17 งานหนัก ๆ ใช้แรงพวกเราไม่ขอเอี่ยวก็ไม่มีใครว่า 18 โดยสมมุติฐานผู้หญิงมักจะถูกเชื่อว่าเป็นผู้บริสุทธิ์เสมอ 19 เมื่อพวกเราทำอะไรโง่ ๆ ไม่เข้าท่าคนอื่นมักจะมองว่าเป็นอากับกิริยาอันน่ารัก 20 ความสวยแบบอริจินอลของเรายากที่ใครจะก๊อปปี้ได้เหมือน

ผู้หญิงมีดีตรงไหน??, ผู้หญิงมีดีตรงไหน?? หมายถึง, ผู้หญิงมีดีตรงไหน?? คือ, ผู้หญิงมีดีตรงไหน?? ความหมาย, ผู้หญิงมีดีตรงไหน?? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu